0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các công nghê trên máy giặt Samsung inverter WA16R6380BV/SV 16 kg

Ngày Đăng: 09:52 18/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế lồng đứng với số cân lớn cho gia đình có đông thành viên

Máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV 16 kg : Nổi bật với thiết kế cửa ngang cùng tông màu xám đẹp mắt khỏe khoắn càng làm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt máy giặt. Cùng với số cân khá lớn lên đến 16 kg phù hợp cho gia đình có đông thành viên trở lên mà không cần phải lo lắng đến vấn đề phải chia đồ ra làm nhiều mẻ giặt. kết hợp với thiết kế hiện đại là công nghệ giặt nổi bật được trang bị độc quyền trên dòng máy giặ này nhằm làm hải lòng tất cả khách hàng từ những yêu cầu khó nhất. Vậy nên máy giặt Samsung inverter WA16R6380BV/SV luôn là cánh tay đắc lực giúp các bà nội trợ về vấn đề giặt giũ.

2. Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặ Samsung inverter WA16R6380BV/SV giá rẻ

Máy giặt Samsung inverter 16kg WA16R6380BV/SV sở hữu động cơ Digital Inverter giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn , rung lắc khi máy hoạt động trán gây khó chịu xung quanh. Đồng thời giúp máy vận hành bền bỉ hơn , kéo dài được tuổi thọ một cách đáng kể cho gia đình. Ngoài ra với công nghệ inverter còn giúp máy giặt Samsung 16 kg tiết kiệm điện một cách tối đa cho gia đìnhg vào cuối tháng.

Máy giặt Samsung inverter lồng đứng WA16R6380BV/SV được trang bị công nghệ Deep Softener giúp nước giặt được ngắm sâu bên trong từng sợi vải đồng thời lưu giữ được hương thơm lâu hơn . các vết bẩn cứng đầu cũng được đánh bay một cách dễ dàng nhất. Giúp quần áo luôn trong tình trạng sạch sẽ thơm tho. Kết hợp với công nghệ Deep Softener là công nghệ Intensive Wash có sẵn trong tất cả các quy trình giặt của máy giặt Samsung inverter WA16R6380BV/SV(ngoại trừ Quick Cycle và Delicate Cycle) với khả năng nhanh chóng hòa tan bột giặt và giúp nước thẩm thấu sâu vào vải, để có thể loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn.

Bộ lọc Magic Filter giúp lọc sạch xơ vải, lông tơ và bụi bẩn, như thế sẽ giảm được nguy cơ tắc nghẽn đường ống thoát nước. Quần áo từ đó cũng được bảo vệ an toàn hơn từ tác động bên ngoài. Bên cạnh đó, thiết kế mới của bộ lọc có kích thước lớn hơn, dễ dàng tháo rời và vệ sinh.Cùng với đó hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser có cánh quạt xoay tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ hòa tan bột giặt, như vậy sẽ hạn chế được cặn bột giặt lưu lại vết trên quần áo . Quần áo không bị phai màu và trắng sáng hơn và giữ được độ thẩm mỹ cao của các bộ cánh đắt tiền.

Máy giặt Samsung giá rẻ WA16R6380BV/SV có thể tự vệ sinh lồng giặt với chế độ Eco Tub Clean giúp loại bỏ những lượng bột giặt còn sót lại và bụi bẩn tích tụ thông qua các quá trình ngâm nước, rung và xoay làm sạch. Đơn giản và dễ dàng chỉ qua vài thao tác đơn giản quần áo đã được giặt sạch sễ và luôn trong tình trạng thơm mát như lúc mới mua.

Điều đặc biệt trên máy giặt cửa trên Samsung inverter 16 kg lồng đứng có thể cài đặt APP Smart Check về điện thoại thông minh của mình để theo dõi hoạt động của máy giặt Samsung inverter của mình. Hệ thống sẽ theo dõi và sẽ thông báo cho bạn biết nếu phát hiện được sự cố nếu có, đồng thời cũng cung cấp giải pháp cho bạn chủ động hơn trong việc sửa chữa và sử dụng. Tiết kiệm được chi phí sửa chữa cho gia đình.

Trên đây là bài viết một số công nghệ giặt nổi bật trên dòng máy giặt Samsung inverter WA16R6380BV/SV cho bạn tham khảo để hiểu thêm về các công nghệ giặt này giúp đưa thương hiệu của dòng Samsung đứng đầu về máy giặt hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook