0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các công nghệ hình ảnh và âm thanh làm nên tên tuổi của tivi Sony ?

Ngày Đăng: 03:12 27/12/2019
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến tivi Sony, không thể không nghĩ đến các công nghệ hình ảnh đặc trưng, công nghệ âm thanh sống động vậy những công nghệ đó là gì nó hoạt động thế nào cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Những công nghệ hình ảnh nổi bật của tivi Sony.

Điểm qua các công nghệ hình ảnh và âm thanh làm nên tên tuổi của tivi Sony ?

Công nghệ X-Reality™ PRO.Công nghệ này cho phép nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh và video của smart tivi Sony, giúp từng khung hình hiển thị sẽ trông sắc nét hơn, giảm tối đa mức độ nhiễu, độ nhòe đồng thời cũng cải thiện độ tương phản, các sắc đậm nhạt trong mỗi khung hình. Công nghệ này hoạt động nhờ một bộ vi xử lý thông minh tích hợp bên trong các tivi Sony hỗ trợ.

Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO.X-tended Dynamic Range PRO là công nghệ có tác động trực tiếp vào phần đèn nền của Tivi Sony. Nó cho phép Tivi đẩy mức độ sáng lên gấp 3 lần so với Tivi không được tích hợp mở rộng phạm vi chiếu sáng và độ tương phản gấp 3 lần so với tivi thông thường, cho bạn trải nghiệm xem tối ưu với chất lượng hình ảnh sống động đầy kinh ngạc

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO.4K X-Reality PRO là công nghệ cải tiến từ X-Reality Pro dùng cho dòng tivi Sony giá rẻ với màn hình 4K hay còn gọi là UltraHD là tiêu chuẩn về độ phân giải mới nhất trong ngành công nghiệp hình ảnh. Ở độ phân giải này sẽ có hơn 8 triệu điểm ảnh, đánh dấu bước nhảy vọt về chất lượng hình ảnh giúp khắc phục sự hạn chế của nguồn video chuẩn 4K trên thị trường hiện đang thiếu hụt.

Công nghệ TRILUMINOS™ Display.TRILUMINOS™ Display cho phép ra tái tạo những mảng màu rộng hơn hẳn các công nghệ cũ trước lên đến 50%, những màu sắc từng được cho là khó tái tạo nhất giờ đây sẽ trở nên tự nhiên hơn, chân thực hơn. Màu sắc của màn hình trên tivi LED thông thường cho màu có phần hơi tối, nhợt nhạt; trong khi công nghệ TRILUMINOS Display lại cho ra màu sống động và tươi rõ hơn nhiều lần.

Công nghệ Advanced Contrast Enhancer.Công nghệ này giúp điều chỉnh, nâng cao mức độ tương phản cho hình ảnh hiển thị, giúp cho người xem cảm nhận được rõ hơn ở những mảng quá tối hoặc quá sáng cho phép bạn cảm nhận được sự khác biệt giữa các mảng sáng và tối một cách rõ rệt, làm màu đen trở nên sâu hơn, qua đó cải thiện chi tiết và chất lượng của hình ảnh.

Công nghệ Clear Resolution Enhancer.Công nghệ Clear Resolution Enhancer là chuẩn công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh của smart tivi Sony giá rẻ công nghệ này sẽ cũng giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị, giảm thiểu tối đa mức độ nhòe, mờ, độ sắc nét, chi tiết được cải thiện rõ rệt so với các dòng Tivi thông thường không có công nghệ này.

Công nghệ HDR.Công nghệ HDR được tích hợp trên Tivi sẽ giúp gia tăng mức độ tương phản và độ rực của màu sắc, giảm thiểu được hiện tượng mất chi tiết do quá sáng hoặc quá tối. Một chiếc tivi đạt chuẩn HDR sẽ phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về độ tương phản, để những điểm đen trên tivi sẽ sâu và tối nhất, những điểm trắng sẽ hiển thị sáng hơn nữa. Về cơ bản một chiếc tivi Sony đạt chuẩn HDR sẽ cho khả năng hiển thị hình ảnh cực kì nét, độ tương phản cao mang tới chiều sâu cho hình ảnh, màu sắc phong phú và chính xác với hơn 1 tỉ màu sắc riêng biệt.

Những công nghệ âm thanh làm nên tên tuổi tivi Sony.

Điểm qua các công nghệ hình ảnh và âm thanh làm nên tên tuổi của tivi Sony ?

Công nghệ ClearAudio +.ClearAudio + đã xuất hiện từ khá lâu, khoảng gần 4 năm và có thể gọi đây là 1 sản phẩm đến từ sự kết hợp giữa 2 công nghệ âm thanh là S-Force Front Surround 3D và Clear Phase giúp âm thanh giữa 2 kênh trái- phải của bản nhạc tách bạch, cân bằng hơn, không bị nhiễu với nhau, cho ra một âm thanh chân thực như trong phòng thu âm.

Công nghệ Acoustic Surface.Với việc công nghệ này cho phép chiếc Tivi của Sony tái tạo âm thanh thông qua tấm nền sẽ giúp cho các hiệu ứng về âm thanh trở nên sinh động hơn, có sự khác biệt hơn.

Công nghệ S-Force Front Surround.S-Force Front Surround là một công nghệ mới giả lập một trường âm thanh ba chiều tự nhiên và thực tế. Người dùng có thể thưởng thức 360°của âm thanh vòm đầy đủ chỉ với hai loa phía trước.

Công nghệ Dolby Digital.Dolby Digital là một định dạng âm thanh vòm, hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số theo 6 kênh riêng biệt: 5 kênh độc lập gồm loa trung tâm, loa trái, loa phải trước và hai loa hai bên và 1 kênh thứ 6 chuyên tần số thấp cho loa siêu trầm mang đến những cung bậc âm thanh trầm du dương. Với Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh sẽ được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ và trải nhiệm đầy kinh ngạc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook