0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật trên điều hòa LG V10API1 bạn cần lưu ý

Ngày Đăng: 19:52 17/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế trang nhã ,điều hòa LG V10API1 có thiết kế đẹp tinh tế với các đường cong 2 bên hông máy, trang bị miệng hút khí đặc biệt giúp luồng không khí được hút vào. Cùng tôi theo dõi bài dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín, chất lượng và thiết kế đẹp mắt

Với quy trình công nghệ sản xuất hiện đại khép kín, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế cùng đội ngũ lao động lành nghề, chuyên môn hoá cao, LG đã tạo nên những chiếc điều hoà chất lượng tốt nhất đáp ứng chất lượng Toàn Cầu.

Điểm nổi bật trên điều hòa LG V10API1 bạn cần lưu ý
??????????????????????????

Điều hòa LG là một trong 4 hãng đứng đầu về đồ điện máy. Với chất lượng uy tín, chính sách bảo hành hậu mãi với khách hàng. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Mang thiết kế hiện đại với tông màu trắng tinh tế tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Cùng với đó là công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2.Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sở hữu nhiêu tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng

Điều hòa LG thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe toàn diện: giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hoá vi khuẩn, virus, loại bỏ mùi hôi, cùng với tấm lưới lọc bụi với bề mặt tích điện. Giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khoẻ tối ưu chogia đình bạn.

Điểm nổi bật trên điều hòa LG V10API1 bạn cần lưu ý
điều hòa lg thanh lọc không khí

Hiện đại hơn với chế độ tự động làm sạch. Để tiết kiệm hơn thời gian sử dụng sủa người tiêu dùng với chức năng này sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi thông qua việc hong khô và khử khuẩn dàn trao đổi nhiệt. Giúp cho máy luôn khô sạch và không khí trong lành.

Bên cạnh đó, khi sử dụng điều hòa LG 9000BTU V10API1 bạn không nên bỏ qua công nghệ LG ThinQ điều khiển từ xa bằng smart Phone. Giờ đây bạn không phải lo lắng mỗi khi ra mà vẫn lăn tăn không biết mình đã tắt máy lạnh chưa. Chính vì nhờ vào công nghệ này mà bạn có tự điều chỉnh trên điện thoiaj mà không cần quay lại để kiểm tra.

Vậy mua sản phẩm ở đâu thì uy tín và chất lượng

Điểm nổi bật trên điều hòa LG V10API1 bạn cần lưu ý

Điện Máy Thiên Phú với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực điện máy. Luôn luôn mang lại cho bạn những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Khi sử dụng điều hòa LG inverter V10API1 bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén. Hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên goi 0918969699 để được hỗ trợ 24/ 7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook