0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi side by side cao cấp

Ngày Đăng: 05:55 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói để thương hiệu tủ lạnh cao cấp người ta nghỉ ngay đên tủ lạnh Hitachi, nó luôn được cho là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh của gia đình. Không những có thiết kế bóng bẩy, sang trọng và thời thượng, những chiếc tủ lạnh của Hitachi còn là nơi hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Tiết kiệm điện

Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu về máy nén khí và quạt gió riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đông. Tác dụng của 2 công nghệ này là làm mát, giữ nhiệt cho tủ lạnh nhà bạn, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Với Inverter, đây là công nghệ biến tần kỹ thuật số dành cho máy nén, giúp điều chỉnh tần số hoạt động, giúp tủ lạnh có thể tiết kiệm thêm từ 30 đến 50% lượng điện tiêu thụ.

Đây là một cảm biến đặc biệt nhằm xác định sự có mặt của con người quanh đó hay không. Nếu không có, tủ lạnh Hitachi sẽ được tự động điều chỉnh về chế độ tiết kiệm năng lượng. Đây là một tính năng rất hữu ích trong trường hợp bạn thường xuyên vắng nhà hoặc đi du lịch xa.

Làm đá tự động

Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng làm đá tự động khi chỉ cần cho vào tủ lạnh 4 lít nước sạch. Không cần hệ thống dẫn nước, bạn có thể tùy ý đặt tủ lạnh ở bất kỳ vị trí nào mà mình mong muốn. Ngoài ra, bình nước này hòan toàn rời nên bạn có thể tháo ra và vệ sinh một cách dễ dàng.

Dual Fan Cooling

Dual Fan Cooling là hệ thống quạt gió kép với 1 quạt cho ngăn mát và 1 quạt cho ngăn đá. Với 2 quạt gió riêng biệt như này, mỗi ngăn tủ sẽ được làm mát 1 cách hiệu quả hơn, giảm tình trạng thoát nhiệt khi mở cửa ngăn tủ, đồng thời ngăn cho mùi thức ăn bị lẫn vào nhau.

Cửa tự động thông minh

Đây là một thiết kế ưu việt của Hitachi cho phép người sử dụng mở cửa tủ lạnh chỉ với một lần chạm nhẹ nhàng. Cửa tự động được tích hợp các sensor thông minh, do đó bạn có thể mở cửa tủ bằng 2 cách là chạm để mở và trượt để mở vượt trội so với các dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Với chạm để mở bạn chỉ cần chạm vào nút điều khiển là cánh cửa tủ lạnh sẽ mở ra. Trượt để mở cũng tương tự chỉ cần chạm vào nút, cánh cửa chạm vào trước sẽ được mở trước, cánh cửa chạm vào sau sẽ mở sau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook