0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật của máy lọc không khí Hitachi EP-A8000

Ngày Đăng: 10:02 14/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc không khí EP-A8000 Hitachi có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy lọc không khí EP-A8000 Hitachi có bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.

Nguyên lý hoạt động

Máy lọc không khí bù ẩm Hitachi EP-A8000 hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu không khí trong phòng kín nhờ quạt hút tạo luồng không khí chuyển động qua hệ thống các màng lọc với các chức năng bao gồm:

Màng lọc thô ngăn các loại bụi có kích thước lớn như sợi bông, lông tóc; màng lọc than hoạt tính có tác dụng thẩm thấu các hợp chất hữu cơ gây mùi như khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc.

Màng lọc Hepa giữ các hạt bụi phấn có kích thước nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy. Bộ phận tạo ẩm thẩm thấu nước từ khay chứa nước qua màng lọc và được tán xương trước khi khuếch tán ra không khí, độ ẩm cũng được khống chế nhờ cảm biến ẩm và hệ thống đồng hồ hiển thị.

Khử mùi khói thuốc lá, các mùi khó chịu

Bên cạnh khả năng lọc không khí, máy lọc không khí EP-A8000 còn có thể loại bỏ hòan toàn các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi… nhờ màng lọc than hoạt tính phía sau thân máy. Máy có khả năng hút không khí từ 6 hướng khác nhau với 3 tốc độ thấp, trung bình, cao để bạn tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Chức năng tạo ẩm

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 có chức năng tạo ẩm với công suất tối đa đến 670 ml/giờ. Khi thời tiết nắng nóng hay hanh khô thì làn da của chúng ta cũng bị ảnh hưởng dẫn đến thiếu nước, khô và nứt nẻ. Với khả năng tăng độ ẩm trong phòng lên đến 60%, làn da của bạn sẽ luôn dễ chịu cho dù có thời tiết bên ngoài có oi bức thế nào đi nữa.

Độ ồn thấp

Máy hoạt động với độ ồn thấp, không gây cảm giác khó chịu trong quá trình vận hành. Ở chế độ Silent thì độ ồn của máy chỉ 15dB nên bạn có sẽ có một giấc ngủ êm ái trong khi máy vẫn hoạt động. Chế độ Eco tiết kiệm đến 23% lượng điện năng tiêu thụ. Máy còn có điều khiển từ xa tiện lợi. Ngoài ra thì tính năng tự động ngưng hoạt động và báo hiệu khi bộ lọc bẩn sẽ càng giúp bạn yên tâm hơn trọng quá trình sử dụng. Máy lọc không khí có thiết kế đẹp, hiện đại hòan toàn thích hợp cho những căn hộ sang trọng.

Có điều khiển từ xa cùng chức năng hẹn giờ

Bạn có thể điều khiển máy lọc không khí Hitachi giá rẻ từ xa với chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn mà không phải di chuyển nhiều lần. Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng để bạn linh động hơn khi sử dụng máy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook