0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật của máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK mới năm 2019

Ngày Đăng: 09:18 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba có ưu điểm là hầu như tất cả máy giặt của hãng đang kinh doanh tại Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm đối với chất lượng máy giặt của hãng sản xuất đến từ Nhật Bản này. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK dược thiết kế sang trọng và trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp hãng Toshiba khẳng định chất lượng máy tốt tại thị trường máy giặt lồng ngang.

1.Tổng quan về máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK

Bên ngoài

Mặc dù sở hữu sắc trắng trung tính, đơn giản nhưng máy giặt Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK này được trang bị màn hình LED tinh tế cùng kiểu dáng cửa trước sang trọng sẽ góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian lắp đặt máy.

Ngoài ra với thiết kế cửa trước này, máy giặt còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều trong quá trình lấy ra hoặc bỏ quần áo vào, đặc biệt thân thiện đối với những gia đình có người lớn tuổi hoặc hay bị đau lưng.

Bên cạnh màn hình LED hiển thị giúp bạn có thể thuận tiện quan sát, theo dõi tình trạng vận hành của máy trong điều kiện thiếu ánh sáng thì thiết kế dạng xoay 360 độ của bảng điều khiển cùng nút nhấn bên tay phải tích hợp song ngữ Anh – Việt cho phép bạn dễ dàng trong việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp với nhu cầu.

Bên trong

Chiếc máy giặt này có thiết kế bên trong khá đặc biệt với lồng giặt làm từ thép không gỉ, kết hợp với các thanh Paddle mang kiểu dáng uốn lượn, cùng các lỗ thoát nước của lồng giặt ngôi sao pha lê vô cùng độc đáo giúp tạo ra hiệu ứng sóng nước mạnh mẽ, góp phần giặt sạch quần áo nhanh chóng.

Tiếp đến, ngăn nước xả và bột giặt có thiết kế thông minh khi được phân chia rõ ràng từng ngăn bao gồm: ngăn nước giặt/bột giặt và ngăn nước xả riêng biệt. Một ưu điểm khác của máy giặt Toshiba này chính là bạn có thể tháo rời ngăn chứa này khỏi máy giặt để thuận tiện trong việc chùi rửa, làm vệ sinh, không lo ngăn bị bám nấm mốc gây mùi hôi.

2. Các công nghệ nổi bật của máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BH95S2V WK

Nước càng nóng giúp bột giặt càng dễ dàng hòa tan và tăng cường hiệu quả giặt. Các vết bẩn khi được giặt với nước nóng cũng dễ bị đánh bật ra khỏi quần áo hơn. Ngoài ra, nước nóng còn góp phần loại bỏ vi khuẩn, cũng như nhiều tác nhân gây dị ứng da bám trên quần áo. Vậy 1 chiếc máy giặt có tính năng giặt nước nóng luôn là điểm cộng đầu tiên khi bạn chuẩn bị chọn 1 chiếc máy giặt cho gia đình

Công nghệ nổi bật nhất trên chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này là GreatWave với 3 công nghệ chính: FlushWaves, Real Inverter và Color Care.

FlushWaves: Thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê kết hợp cùng thanh tạo sóng Paddle với các lỗ thoát nước, tạo ra hiệu ứng sóng nước cực mạnh, giặt sạch quần áo hiệu quả.

Real Inverter: Động cơ không chổi than Real Inverter mang lại khả năng vận hành vô cùng yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Hơn nữa trong quá trình giặt, bộ cảm biến thông minh sẽ đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay nhằm lựa chọn chương trình giặt tối ưu, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Color care: Là chế độ giặt ở nhiệt độ thông thường nhưng vẫn sạch như giặt ở nước nóng 40 độ C góp phần tiết kiệm 70% điện năng, đồng thời giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của sợi vải trong quá trình giặt, giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Giặt nhanh 15 phút tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng

Phải làm sao khi chiếc áo của bạn bị bẩn ngay lúc sắp có cuộc họp quan trọng diễn ra mà bạn không có thời gian vò tay và chờ khô? Đừng lo lắng vì máy giặt Toshiba inverter TW-BH95S2V (WK) với tính năng giặt nhanh 15 phút sẽ là vị cứu tinh, giúp chiếc áo của bạn được giặt nhanh chỉ trong 15 phút, tiết kiệm tối đa thời gian. Đây cũng là tiện ích tuyệt vời cho những ngày bạn ít thời gian và cần nhanh nhất có thể,

Bài viết trên đã nêu lên các tiện ích thường thấy trên máy giặt Tosshia lồng ngang và các công nghệ nổi bật nhất của dòng máy giặt này chắc chắn sẽ làm thu hút khách hàng tìm hiểu và tìm mua sản phẩm. Máy giặt TW-BH95S2V WK là dòng máy giặt mà bạn nên mua và tin dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook