0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMU68TS02E

Ngày Đăng: 08:22 22/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều người dùng quan tâm đến, máy rửa bát Bosch SMU68TS02E trong thời gian vừa qua nhất là dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người dùng chưa hiểu rõ về các ưu điểm nổi bật ở chiếc máy rửa bát Bosch SMU68TS02E này? Cùng khám phá những ưu điểm đó dưới bài viết này, để hiểu rõ hơn về sản phẩm khi lựa chọn cho gia đình nhé.

Phù hợp với gia đình đông thành viên

Ở điểm cộng đầu tiên trên chiếc mảy rửa bát Bosch SMU68TS02E này chính là có khả năng rửa tới 13 bộ chén đĩa, châu Âu rất thích hợp với những gia đình đông thành Viên. Với 3 dàn rửa siêu to khổng lồ bạn có thể rửa được khá nhiều bát đĩa cùng một số loại xoong nồi cỡ lớn. Ưu điểm này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Nhằm có thêm thời gian tự chăm sóc bản thân.

Điểm nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMU68TS02E

Tiêu thụ nước, điện vô cùng ít

Ở điểm tiếp theo đó chính là quá trình tiêu thụ điện và nước của chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMU68TS02E, bởi khi rửa tới 13 bộ chén đĩa, nhưng máy chỉ tiêu thụ khoảng 9,5 lít/lần rửa. Tiết kiệm gấp 3 lần so với việc rửa bát truyền thống, đây cũng là một lợi ích tốt giúp tiết kiệm điện, nước đối với những gia đình sử dụng ở Thành Phố và các khu đô thị.

Điểm nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMU68TS02E

Mẫu mã sang trọng, hiện đại

Chắc chắn, đây sẽ là ưu điểm vô cùng quan trọng mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đó chính là mẫu mã của sản phẩm. Ở chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMU68TS02E này, có cho mình thiết kế vô cùng sang trọng, bạn có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích cho không gian bếp. Hơn thế nữa chiếc máy này còn được làm với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp.

Điểm nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMU68TS02E

Việc dễ dàng sử dụng hơn, cũng rất phù hợp với những người chưa sử dụng sản phẩm bảo giờ. Và máy rửa bát Bosch series 6 SMU68TS02E còn là sản phẩm được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng và màn hình LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Nhiều chức năng rửa, với các chế độ khác nhau

Là chiếc máy rửa chén được trang bị 8 chương trình chuyên dụng: rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa tiết kiệm năng lượng 50 độ C, rửa giảm độ ồn Silence program, rửa ly 40 độ, rửa ly nhanh 45 độ, rửa 1h 60 độ, tráng, rửa tự động 45 – 60 độ và có thêm 4 chức năng tùy chọn là: VarioSpeed Plus, Intensive Zone, Hygiece Plus, Extra Dry.

Chiếc máy rửa chén Bosch ứng dụng công nghệ AquaStop ngăn chặn nước rò rỉ, chống tràn 24/24 ngay cả khi máy đã ngắt điện. Hệ thống được thiết kế độc lập với công tắc chính, bao gồm 1 van kết nối trực tiếp với vòi, vì vậy khi có nước tràn ra ngoài, phao ở trong đế sẽ ngay lập tức được kích hoạt, thực hiện quá trình bơm xả, chống rò rỉ một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMU68TS02E

Đặc biệt là động cơ EcoSilence Drive có thể giúp tăng hiệu suất làm việc đến hơn 30%, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời giảm thời gian rửa chén đĩa và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Qua bài phân tích trên có thể thấy Máy Rửa Bát Bosch SMU68TS02E 13 Bộ Serie 6, là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo khi được ứng dụng rất nhiều các chức năng chế độ tiện ích. Cùng mức giá thành chỉ 19.400.000₫, hứa hẹn sẽ đem đến khá nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook