0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật có trên máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B

Ngày Đăng: 01:05 17/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B là một trong những mẫu sản phẩm, có chất lượng tốt, được đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng nào cũng có thể hiểu rõ được những ưu điểm mà chiếc máy này đem lại, hoặc là chỉ có thể đã sử dụng qua các sản phẩm Bosch tương tự.

Cùng khám phá bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để có thể nắm bắt được các ưu điểm nổi bật mà chiếc máy hút mùi nhà bếp Bosch DWB98JQ50B đem lại những gì trong quá trình sử dụng nhé,

1, Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B

Điểm cộng đầu tiên đó chính là đến từ thương hiệu uy tín của Đức. Bosch DWB98JQ50B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức an tâm về chất lượng. Không những thế, chiếc máy hút mùi này còn có kiểu dáng áp tường hình hộp chữ T với vỏ máy bằng thép không gỉ bóng đẹp, ít bám bẩn, dấu vân tay, dễ vệ sinh.

Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm

Kích thước chiều ngang 898 mm lắp vừa vặn và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong căn bếp ở các khu chung cư, nhà ở, biệt thự cao cấp có không gian rộng. Ở chiếc máy hút mùi này còn có tới 3 đèn LED công suất mỗi đèn cho 1.5W chiếu sáng mạnh mẽ, giúp bạn nhìn rõ toàn bộ khu vực nấu.

Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm

Cùng với đó là khả năng hút mùi, khói nhanh chóng, cho không khí bếp luôn trong lành với công suất hút 843 m³/h. Hơn thế nữa, nhờ có động cơ không chổi than EcoSilence, có 2 quạt vận hành êm ái. Độ ồn tối đa 42 dB tương đương như tiếng thì thầm, không gây ồn khó chịu cho bạn và mọi người khi máy hoạt động.

Đặc biệt, nhờ có thiết kế 3 tấm lưới lọc bằng nhôm dày 8 lớp có tác dụng chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong máy, giữ vệ sinh và kéo dài độ bền cho linh kiện, tiện tháo rời và chùi rửa, có thể làm sạch trong máy rửa bát.

Giá bán của máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B

Là chiếc máy hút mùi, được ứng dụng đầy đủ các chức năng cần thiết cho người sử dụng trong quá trình hoạt động, model này còn có kiểu dáng, mẫu mã vô cùng sang trọng. Kết hợp với các điểm nhấn vô cùng tinh tế, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng.

Tuy nhiên, chiếc máy hút mùi nhà bếp Bosch DWB98JQ50B lại có giá thành khá cao giao động khoảng 17 – 20 triệu đồng. Model này hội tụ đầy đủ các chức năng cần thiết cho một căn bếp hiện đại. Và nếu bạn không ngại về giá thì có lẽ đây sẽ là một sản phẩm khó có thể bỏ qua.

Lưu ý sử dụng máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B lâu bền

  • Xác định vị trí lắp đặt phù hợp: Khoảng cách tối ưu từ máy hút mùi đến đỉnh bếp là 70 – 80 cm. Đường ống thoát khí cần đúng như thiết kế của máy, đảm bảo nguồn khí được thoát ra dễ dàng, không tạo tiếng ồn, không dẫn đến tình trạng nén khí.
  • Vệ sinh lưới lọc thường xuyên: Để kéo dài tuổi thọ của máy, bạn nên vệ sinh lưới lọc sau 1 – 2 tháng/lần. Cách vệ sinh lưới lọc khá đơn giản: ngâm với nước nóng có chất tẩy rửa mạnh, cọ thật sạch, lau khô và lắp vào máy cẩn thận.
  • Thay than hoạt tính đều đặn: Đối với máy hút mùi bếp có sử dụng than hoạt tính, bạn nên thay than định kỳ 6 tháng – 1 năm/1 lần.
Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm

Nếu mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và bảo hành chu đáo. Trên thị trường liên tục cập nhật sản phẩm mới. Vui lòng liên hệ 0918.969.699 để được giải đáp mọi thắc mắc về dòng máy hút mùi bếp loại nào tốt hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook