0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nào của máy giặt Samsung inverter WW80J42G0BW/SV 8 kg làm hài lòng khách hàng?

Ngày Đăng: 09:26 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Samsung inverter WW80J42G0BW/SV 8 kg nổi bật với thiết kế lồng ngang

Máy giặt Samsung inverter WW80J42G0BW/SV 8 kg: được thiết kế nổi bật với tông màu trắng tinh tế cùng cửa máy giặt bằng pha lê càng tạo nên độ sắc nét cho không gian đặt máy giặt. Với số cân 8kg nhỏ gọn phù hợp với gia đình ít người từ 4-5 người mà không cần phải chia đồ ra giặt làm nhiều mẻ.Cùng với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Với thiết kế công nghệ giặt đứng đầu của các hãng máy giặt thì máy giặt Samsung được khách hàng đánh giá khá cao về các tính năng giặt nhanh và hiệu quả. Hiện nay máy giặt Samsung inverter 8 kg đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú.

2.Công nghệ giặt hiệu quả hơn bao giờ hết trên máy giặt Samsung inverter WW80J42G0BW/SV 8 kg

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Samsung giá rẻ inverter WW80J42G0BW/SV 8 kg với nguyên tắc hoạt động hiện đại là đun nóng nước giặt thành dạng hơi ở nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt Samsung giá rẻ inverter sẽ giúp tiêu diệt lên đến 99% vi khuẩn và các tác nhân gây ra các bệnh ngoài da như nấm ,mốc và viêm da. đặc biệt đối với các gia đình có trẻ em thì việc sử dụng một chiếc máy giặt có chế độ giặt hơi nước rất tiện lợi và đảm bảo k bị kích ứng hay dị ứng da giúp các bé và các thành viên trong gia đình được thoải mái hơn khi mặc đồ . Bạn tự tin hơn rất nhiều khi ra ngoài với những bộ cánh đắt tiềnKhông chỉ vậy, hơi nước nhiệt độ cao khi thấm vào quần áo sẽ giúp nước giặt ngấm sâu vào bên trong sợi vải . làm quần áo được lưu giữ hương thơm lâu hơn. Quần áo luôn được sạch sẽ thơm tho hơn

Thiết kế của lồng giặt máy giặt cửa trước Samsung inverter WW80J42G0BW/SV 8 kg với các lỗ thoát nước nhỏ mang hình kim cương giúp cho quần áo di chuyển nhẹ nhàng, Các sợi vải được nước giặt ngấm sâu bên trong làm hương thơm lưu giữ được lâu hơn. Vải được bảo vệ tốt nhất tránh các tác động bên ngoài làm tổn hại đến các sợi vải và quần áo luôn được như mới không bị sờn rách hay bạc màu. tuổi thọ của quần áo được tăng lên đáng kể.Máy giặt Samsung giá rẻ được trang bị lồng giặt thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, nhờ vậy quần áo được bảo vệ khỏi nguy cơ bị bám gỉ sét hoặc tưa chỉ, hư hỏng trong quá trình giặt, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới trong thời gian dài. Giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí không cần quá cầu kỳ cho việc thay quần áo mới, Bạn tự tin hơn khi khoác lên mình những bộ quần áo khi ra đường.

Nhìn chung máy giặt Samsung inverter WW80J42G0BW/SV 8 kg được thiết kế với lồng ngang hiện đại với tông màu trắng đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp mà ít dòng máy giặt có được cùng với trang bị đầy đủ các công nghệ cũng như các tính năng cần thiết để đảm bảo mọi nhu cầu giặt giũ cho khách hàng. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook