0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 máy giặt Electrolux lồng ngang nên mua trong tháng 8 này

Ngày Đăng: 03:10 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt cửa trước Electrolux inverter EWF8025CQWA

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQWA thuộc dòng máy giặt lồng ngang, màu sắc bạc sáng trọng tinh tế và hiện đại.Chiếc máy giặt cửa trước 8kg sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng với những gia đình có từ 4-5 người,Lồng giặt làm bằng thép không gỉ , nắp kính cường lực sẽ tăng thêm sự mạnh mẽ cho máy giặt.

Chức năng chuyên dụng giặt đồ len

Máy giặt Electrolux inventer EWF8025CQWA giúp bạn giặt đồ len cao cấp dễ dàng hơn nhờ chức năng chuyên dụng để giặt đồ len giúp lên không bị xù , nhão , bảo vệ đồ len của bạn luôn như mới.Với máy giặt cửa trước rộng hơn giúp việc bỏ vào và lấy quần áo ra dễ dàng hơn nhờ đó mà bạn không phải cúi , bảo vệ cột sống của bạn.

Chức năng thêm đồ khi giặt.

Khi đèn còn sáng trong vòng 15p đầu tiên của chu trình giặt sẽ giúp bạn không bỏ sót quần áo khi bạn chẳng may quên và tiết kiệm điện nước hơn và khi thêm 1 mẻ giặt khác.

2. Máy giặt cửa trước Electrolux inventer EWF9025BQSA.

Với thiết kế góc cạnh hài hòa cửa trước hiện đại.Máy giặt Electrolux inventer EWF9025BQSA mang màu xám sẽ làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn hơn.Máy giặt Electrolux 9kg có khối lượng giặt giũ 9kg giúp bạn giải quyết nhanh chóng lượng quần áo lớn chỉ trong 1 mẻ giặt , giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho gia đình có từ 5-6 thành viên.

Lồng giặt HIVE của máy giặt Electrolux inventer EWF9025BQSA 9kg với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa , đánh bật các vết bẩn tốt hơn mà không gây hư hỏng quần áo nhờ vào máy giặt Electrolux inventer EWF9025BQSA đã được trang bị lồng giặt HIVE.

Chức năng khoá trẻ em.

Bạn không còn bận tâm lo lắng về việc gia đình mình có trẻ nhỏ không an toàn với trẻ nhỏ và giờ đây máy giặt Electrolux lồng ngang inventer EWF9025BQSA được trang bị chức năng an toàn trẻ em

Công nghệ giặt hơi nước.

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước mà máy giặt Electrolux inventer EWF9025BQSA giúp loại bỏ 99,9% và vi khuẩn hại vật nuôi.Ngoài ra bạn còn cảm nhận được sự loại bỏ các vết nhăn trong quần áo giúp nó phẳng phiu.

3.Máy giặt Electrolux inventer EWF9025BDWA

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9025BDWA 9kg Mang sắc trắng đơn giản và các thiết kế góc cạnh vuông vắn của máy giặt sẽ tăng độ mạnh mẽ về khả năng giặt giũ của máy.Máy giặt Electrolux inventer EWF9025BDWA cửa ngang sẽ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian ngôi nhà của bạn và bảo vệ sức khỏe,quần áo của bạn và gia đình luôn bền đẹp như mới.

Công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái

Máy giặt Electrolux inventer EWF9025BDWA không chỉ vận hành êm , ổn định mà còn đảm bảo tiết kiệm chi phí điện nướccủa gia đình bạn.Ngoài ra máy nén inverter của công nghệ này còn được máy giặt Electrolux ưu ái bảo hành lên đến 10 năm cho người dùng yên tâm hơn

Công nghệ Ultramic bằng công việc hòa tan tất chảy trước khi đưa vào lồng giặt,công nghệUltramic không chỉ giúp chất giặt thẩm dấu lâu mà còn hạn ghế đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho đa.điểm đặt biệt ở công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt quần áo giúp quần áo sáng mới vào lâu hơn.

Bạn còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi điện máy Thiên Phú để được sở hữu một chiếc máy giặt giá rẻ Electrolux mà lại có những chức năng đáp ứng được các nhu cầu về giặt giũ của bạn và ra đình mà lại đảm bảo hợp lí về túi tiền của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook