0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt hai máy giặt Electrolux Inverter 9kg tiết kiệm điện cho năm 2021

Ngày Đăng: 16:26 14/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux là thương hiệu máy giăt nổi tiếng với chất lượng bền bỉ và còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hãy cùng đánh giá 2 sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter 9kg bán chạy trong bài viết này nhé.

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg là dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu giặt giũ những gia đình có từ 3 – 5 người. Với khả năng giặt sạch và diệt khuẩn quần áo hiệu quả, máy giặt Electrolux 9kg sẽ lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn.

Đi cùng với công nghệ inverter tiết kiệm điện, hai mẫu máy giặt Electrolux dưới đây sẽ là sản phẩm đáng để các gia đình đầu tư và sử dụng lâu dài:

1. Máy giặt Electrolux cửa ngang Inverter EWF9024ADSA giặt 9Kg

Thông số nổi bật của máy giặt Electrolux EWF9024ADSA:

  • Khối lượng giặt: 9Kg
  • Hiệu suất sử dụng điện: 15.2 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp qua dây Curoa
  • Chương trình hoạt động: 15 chương trình
  • Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ
  • Bảng điều khiển: Song ngữ có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị
  • Kích thước và khối lượng: Cao 85 cm, ngang 60 cm, sâu 65.9 cm, Năng 71.2 kg
  • Tốc độ vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Các tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024ADSA:

Công nghệ Inverter: Có khả năng tiết kiệm hiệu quả điện nước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Inverter còn giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để đẩy lùi các loại vi khuẩn và ngăn ngừa nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Hơn nữa, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, hạn chế nếp nhăn trên áo quần.

Tính năng giặt nước nóng: Mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo nhờ khả năng hòa tan bột giặt dễ thấm vào quần áo. Giúp cuốn đi mọi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại, han chế cặn bột giặt còn sót lại.

Công nghệ OKO MIX: Một công nghệ hiện đại trên các dòng máy giặt Electrolux cao cấp. Giúp hạn chế thất thoát chất giặt tẩy và quần áo sẽ được giặt sạch và hiệu quả hơn.

Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động: Nhờ có tính năng này, lồng giặt sẽ luôn được vệ sinh sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch quần áo của những lần giặt sau.

2. Máy giặt Electrolux cửa trước Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Thông số nổi bật của máy giặt Electrolux EWF9024BDWB:

  • Khối lượng giặt: 9Kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa
  • Chương trình giặt: 15 chương trình
  • Hiệu suất sử dụng điện: 15.2 Wh/kg
  • Tốc độ vắt tối đa: 1200 vòng/phút
  • Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ
  • Bảng điều khiển: Song ngữ, nút xoay, nút nhấn có màn hình hiển thị
  • Kích thước, khối lượng máy: Cao 85 cm. ngang 60 cm, sâu 67 cm, nặng 71.2 kg

Các tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWB;

Tính năng vệ sinh lồng giặt: Nhờ có tính năng này, bạn có thể sử dụng tính năng tự vệ sinh lồng giặt mà không cần phải nhờ đến người máy bên ngoài. Vừa tiết kiệm được phần nào chi phí và còn tiết kiệm thời gian.

Công nghệ Inverter: Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Công nghệ Vapour Care: Là công nghệ giặt hơi nước hiện đại, mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu cho quần áo khi giặt. Hơn nữa, công nghệ còn giúp cho quần áo giảm bớt độ nhăn sau mỗi lần giặt.

Công nghệ OKO MIX: Giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng, trước khi đưa vào lồng giặt. Nhờ vậy mà quần áo sau khi giặt sẽ tránh được tình trang dính xà phòng, tiện lợi vô cùng.

Tính năng hẹn giờ giặt xong: Người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy hoạt động sau số giờ mà mình mong muốn. Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để chờ nhấn nút hoạt động của máy.

Với 2 gương mặt xuất sắc trong phân khúc máy giặt Electrolux Inverter 9kg được đánh giá trong bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất về 2 dòng sản phẩm này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook