0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 mẫu máy giặt Samsung cửa trước được tìm mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 13:02 22/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước loại nào được người dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua dòng máy giặt này. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt cửa trước Samsung chất lượng mà bạn nên không nên bỏ qua.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95TA046AX/SV

Đây là một chiếc máy giặt Samsung cửa trước mới ra mắt năm 2021 sở hữu khối lượng giặt 9.5kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Chiếc máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV này nổi bật với gam màu đen trung tính giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Thiết bị có thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm tối đa sự hư tổn quần áo khi giặt. Hơn nữa, máy còn sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tiết kiệm tối đa điện năng, vận hành êm ái hơn, đồng thời máy còn giúp giảm độ rung ồn tới 30% nhờ công nghệ VRT Plus.

Ngoài ra, công nghệ Hygiene Steam sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong sợi vải. Từ đó, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Nhờ có công nghệ EcoBubble, máy giặt sẽ sử dụng bọt bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu nhanh hơn gấp 40 lần vào sợi vải, lấy đi các vết bẩn cứng đầu cùng cặn bám có trên quần áo.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T4040CE

Khác với model WW95TA046AX/SV, chiếc máy giặt Samsung WW85T4040CE này lại sở hữu tông màu trắng tinh tế, đi cùng với kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Thiết bị có khối lượng giặt là 8.5kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T4040CE

Không dừng ở đó, chiếc máy giặt Samsung cửa ngang này còn được tích hợp chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Cho hơi nước thẩm thấu sâu vào sợi vải, loại bỏ dễ dàng cặn bẩn bám sâu, ngăn ngừa dị ứng, bảo vệ làn da của người dùng. Tính năng Smart Check trên máy sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng biết được máy giặt của mình đang gặp phải lỗi gì thông qua điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Hơn nữa, động cơ Digital Inverter trên máy giặt sẽ giúp cho máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ, góp phần giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus™ trên máy sẽ giảm bớt độ rung ồn đến 30%, cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt cho gia đình có đông thành viên thì chiêc máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV​ này sẽ là lựa chọn thích hợp. Sản phẩm với gam màu đen sang trọng đi cùng thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại, sẽ mang đến nét đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control, có thể ghi nhớ, đề xuất những chế độ giặt ưa thích, vô cùng tiện lợi.

Máy Giặt Samsung cửa trước Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV

Bên cạnh đó, công nghệ EcoBubble trên máy giặt Samsung cửa trước này sẽ tạo ra bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải, làm sạch hoàn toàn cặn bám và vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Giữ cho áo quần luôn sáng mới và bền màu sau nhiều lần giặt.

Không chỉ vậy, máy còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Có khả năng xử lý các vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giảm các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo một cách tối ưu. Đặc biệt, máy giặt còn được tích hợp thêm cửa phụ Add Door ngay trên cửa chính, cho phép người dùng thêm đồ giặt khi máy đã hoạt động.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Samsung cửa trước được tìm mua nhiều nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt loại này cho gia đình thì không nên bỏ qua sản phẩm này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook