0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter giá tốt, chất lượng cao

Ngày Đăng: 08:54 22/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux mang thương hiệu Thuỵ Điển luôn mang lại nhiều ấn tượng đẹp cho người tiêu dùng Việt. Cùng tìm hiểu ngay 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter giá tốt, chất lượng năm 2021 nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Một số đặc điểm nổi bật trên dòng máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWB như sau:

Tìm hiểu công nghệ, tính năng nổi bật trên máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg
  • Electrolux EWF9024BDWB nổi bật với gam màu trắng tinh tính và kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Hứa hẹn sẽ là nội thất làm cho ngôi nhà bạn trông sang trọng hơn.
  • Với khối lượng giặt quần áo đạt đến lên 9Kg cho một mẻ giặt. Máy giặt sẽ thích hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Trang bị công nghệ Inverter, có thể kiểm soát vòng xoay của động cơ. Từ đó, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và còn tiết kiệm điện nước, vận hành êm ái.
  • Được tích hợp công nghệ giặt Vapour Care hiện đại. Với hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%, các loại vi khuẩn, bụi bẩn, nếp nhăn nhúm và tác nhân gây dị ứng trên áo quần áo sẽ loại bỏ hiệu quả.
  • Công nghệ Oko Mix có trên máy giặt sẽ hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng với nước. Nhờ đó, quần áo sẽ không bị dính xà phòng sau mỗi lần giặt tiện lợi vô cùng.
  • Với tính năng hẹn giờ giặt, máy sẽ tự hoạt động sau số giờ mà người dùng mong muốn mà không cần phải tốn thời gian canh chừng.

Hiện nay máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWB đang được bán với mức giá tham khảo là 8.850.000 đồng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10Kg

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1023BESA thương hiệu Thuỵ Điển, sở hữu nhiều tính năng hiện đại:

Những mẫu máy giặt Electrolux được yêu thích nhất 2021
  • Máy giặt Electrolux EWF1023BESA mang gam màu bạc đơn giản và trung tính. Góp phần nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.
  • Sản phẩm máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt sẽ là một trợ thủ đắc lực Kg. Phù hợp với những gia đình có khoảng 5 – 7 người.
  • Cũng là một chiếc máy giặt có sở hữu công nghệ Inverter. Cho khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ đẩy lùi mọi loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong áo quần. Đồng thời, hơi nước còn giúp loại bỏ nếp nhăn nhúm trên đồ giặt,
  • Với khả năng hoà tan bột giặt nhanh chóng. Công nghệ Ultra Mix sẽ hạn chế tình trạng còn sót cặn bột giặt. Giũ cho quần áo luôn sáng mới và bền màu lâu hơn.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt trên máy giặt sẽ loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có trong lồng giặt và ron cửa. Vì vậy mà chất lượng giặt sạch quần áo sẽ được nâng cao.

Hiện nay máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1023BESA đang được bán với mức giá tham khảo là 14.350.000 đồng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Cái tên máy giặt Electrolux cửa trước EWF8025CQSA cũng là một dòng máy đáng chú ý trong phân khúc máy giặt Electrolux giá rẻ, nổi bật với các tính năng:

Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng sắm nhất 2021
  • Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA là một dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Nổi bật với sắc bạc sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian lắp đặt.
  • Hơn nữa, chiếc máy giặt Electrolux 8kg còn là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho gia đình có 3 – 5 thành viên.
  • Công nghệ Inverter hiện đại được trang bị trên máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện, và nước hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp cho máy giặt vận hành ổn định và êm ái hơn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care góp phần tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho làn da nhạy cảm nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao.
  • Sử dụng chế độ giặt riêng biệt dành cho những chiếc quần áo bằng len. Để hạn chế sự co giãn hay tình trạng bị giãn trong suốt quá trình giặt.

Hiện nay máy giặt Electrolux cửa trước EWF8025CQSA đang được bán với mức giá rẻ là 7.650.000 đồng.

Bài viết trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter giá tốt, chất lượng cao tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook