0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 công nghệ AI đang tích hợp trên máy giặt Samsung cửa trước

Ngày Đăng: 15:39 01/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước được tích hợp công nghệ Al mang lại hiệu quả giặt giũ quần áo cao mà nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện và chất giặt tẩy cho người sử dụng. Vậy hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm mặt 3 công nghệ AI nổi bật trên dòng máy này nhé!

1. Công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash

Một công nghệ nổi bật nhất trên dòng máy giặt Samsung cửa trước đó là công nghệ AI Wash. Trang bị 4 loại cảm biến giúp mý có thể phân tích được khối lượng và độ bẩn bám trên quần áo. Sau đó máy giặt sẽ tối ưu lượng nước và chất tẩy giặt khi sử dụng, đồng thời thiết lập thời gian giặt phù hợp nhất.

Công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash trên máy giặt Samsung cửa trước

Nhờ vậy, máy giặt được tích hợp công nghệ này sẽ tăng khả năng làm sạch sâu trên quần áo. Hơn thế, nó còn giúp bảo vệ được từng sợi vải, giảm thiểu sự tiêu hao điện năng và chất tẩy rửa cho người sử dụng. Bạn sẽ không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt nữa.

2. Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser

Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser được xem là công nghệ hỗ trợ cho AI Wash phát huy được nhiều ưu điểm hơn.

Bởi AI Dispenser có khả năng tự động cân chỉnh lượng nước/bột giặt và nước xả thích hợp. Điều đó nhờ khả năng cảm biến khối lượng và độ bẩn quần áo. Nhờ đó người dùng thao tác nhanh và sử dụng chất giặt tẩy một cách tiết kiệm hơn.

Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser

Thông thường với 1 lần đổ đầy ngăn AI Dispenser, người dùng có thể sử dụng chất giặt tẩy cho khoảng 1 tháng sử dụng, tương đương từ 16 – 20 lần giặt.

Chưa hết, ngăn AI Dispenser còn được thiết kế với dạng nắp kín. Vì thế sẽ giúp cho việc bảo quản chất giặt tẩy trở nên tốt hơn và dễ dàng tháo rời khi bạn muốn vệ sinh.

3. Bảng điều khiển thông minh AI Control

Bảng điều khiển AI Control trên máy giặt Samsung cửa ngang có thiết kế tinh giản. Theo đó người dùng có thể điều chỉnh chương trình của máy giặt qua nút xoay và quan sát chức năng đó dễ dàng qua màn hình Led kế bên cạnh.

Thêm nữa, AI Control còn có thể ghi nhớ và phân tích thói quen sử dụng của người dùng trong 25 lần giặt giũ gần nhất. Sau đó máy sẽ tự động đề xuất chế độ giặt và cá nhân hóa các cài đặt yêu thích mà bạn dùng trong mỗi lần giặt. Nhờ đó bạn sẽ không phải tốn thời gian thao tác mỗi khi giặt nữa.

Không chỉ vậy, bảng điều khiển AI Control thông minh này còn hỗ trợ người sử dụng điều khiển từ xa các chức năng trên máy giặt Samsung lồng ngang thông qua nhờ việc kết nối ứng dụng SmartThings với điện thoại thông minh.

Bảng điều khiển thông minh AI Control

Bảng điều khiển hiện đại này còn đem lại khả năng hiển thị tên và lỗi kèm với gợi ý khắc phục nhanh chóng. Nhờ vậy, máy sẽ không làm gián đoạn việc sử dụng máy giặt của người dùng nữa.

Tham khảo một số model máy giặt Samsung Al thông minh tại Điện máy Thiên Phú:

  1. Máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV – Giá:9.450.000₫
  2. Máy giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV – Giá:9.850.000₫
  3. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12TP94DSB/SV – Giá:14.500.000₫

Hy vọng những chia sẻ phía trên đã giúp bạn hiểu thêm công nghệ AI trên máy giặt Samsung có ưu điểm ra sao trước khi chọn mua máy giặt của hãng này cho nhu cầu sắp tới rồi nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook