0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mạnh lớn trên máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 8

Ngày Đăng: 16:42 04/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đem đến cho người tiêu dùng những sự yên tâm tốt nhất về những sản phẩm của mình Bosch tuy đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường thiết bị nhà bếp, Nhưng Bosch vẫn luôn biết cách giữ chân người tiêu dùng, đó chính là nhờ vào hãng luôn tung ra những sản phẩm chất lượng hiện đại, cùng với những thiết kế vô cùng bắt mắt. Và hôm nay để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về một sản phẩm có thể nói là hội tụ đầy đủ những yếu tố trên đó chính là chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6. Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đay nhé

Thiết kế thật sự là điểm mạnh lớn

Nếu lần đầu bạn nhìn thấy chiếc máy hút mùi bếp Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 này bạn sẽ phải thấy bất nhờ vì máy sử hữu một thiết kế vô cùng bắt mắt, và hiện đạ, đúng vậy đây là chiếc máy hút mùi có thiết kế vô cùng sang trọng đánh tan mọi suy nghĩ về thiết kế của máy hút mùi trong đàu bạn. Đó là nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo của tông màu đen chủ đạo cùng những đường nét vuông vắn giúp cho chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 này trở lên vô cùng đẹp mắt.

Điểm mạnh lớn trên máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 8

Sản phẩm máy hút mùi nhà bếp Bosch DWK97JQ60B cũng có kích thước vô cùng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí trong căn bếp nhà bạn. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với đó là vẻ đẹp mà sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 này đem lại, chắc hẳn căn bếp nhà bạn sẽ được tăng thêm phần sang trọng hiện đại khi lắp đặt sản phảm này.

Dễ dàng điều khiển cùng khả năng kết nối từ xa

Chiếc máy hút mùi Bosch Serie 8 này không chỉ đẹp mắt nó còn có khả năng kết nối từ xa vô cùng hiện đại. Với Kết nối thông minh Home Connect, sẽ giúp bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại thoogn minh của mình để điều khiển chiếc máy hút mùi này từ xa vô cùng tiện lợi, bạn cũng có thể theo dõi trạng thái hoạt động của máy ngay trên điện thoại của mình vô cùng tiện lợi.

Điểm mạnh lớn trên máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 8

Đặc biệt là 1 một sản phẩm hiện đại nhưng việc sử dụng sản phẩm này lại cực kì dễ dàng Với thiết kế vòng tròn điều khiển đặc trưng của dòng Series 8, máy hút mùi Bosch giá rẻ DWK97JQ60B sự được điều khiển bởi vòng tròn xoay, tại trung tâm vòng tròn sẽ hiển thị 7 cấp độ hút. Ngoài ra bảng điều khiển bên ngoài trên máy hút mùi Bosch cũng được điều khiển bằng cảm ứng với duy nhất 1 chạm, vô cùng dễ dàng sử dụng. Bạn cũng có thể điều khiển sản phảm này thông qua smartphone để tăng thêm phần tiện lợi.

Hoạt động yên tĩnh cùng công suất mạnh mẽ

Là một chiếc máy hút mùi giá rẻ Bosch DWK97JQ60B tất nhiên công suất hoạt động chính là điểm đáng chú ý. Sản phẩm này có thể nói là sản phẩm có công suất hút cực kì mạnh mẽ, máy có thể hút sạch những mùi khó chịu trong căn bếp nhà bạn một cách vô cùng nhanh chóng. Đó là nhờ vào ộng cơ không chổi than EcoSilence của Bosch được thiết kế đặc biệt vừa mạnh mẽ, yên lặng và tiết kiệm năng lượng. Theo tính toán động cơ của Bosch yên lặng hơn đáng kể và tiêu tốn ít hơn các hút mùi khác tới 80%. DWF97RV60B là sự lựa chọn hòan hảo cho căn bếp.

Điểm mạnh lớn trên máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 8

Ở máy hút mùi Bosch Serie 8 DWK97JQ60B còn có giảm tiếng ồn vô cùng hiệu quả mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng hút từ đó cũng giúp cho căn bếp nhà bạn thoáng đãng hơn nhưng cũng vô cùng yên tĩnh. bằng các CleanAir Module trên máy hút mùi Bosch gắn tường DWK97JQ60B có thể giảm 3dB so với hệ thống hút thông thường mà không giảm hiệu quả hút.

Điểm mạnh lớn trên máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B Serie 8

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 là sản phẩm tích hợp đầy đủ các chức năng cao cấp đồng thời có thiết kế vô cùng tinh tế và có mức giá vô cùng hợp lý và hợp túi tiền mọi gia đình Việt Nam hiện nay. Nếu chưa biết tìm mua sản phẩm này ở đâu thì hãy đến ngay điện máy thiên phú, đảm bảo cam kết giá rẻ nhất thị trường hiện nay cùng với bảo hành 24 tháng. Mọi thắc mắc thông tin liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook