0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mạnh của tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7 2 cánh 200 lít

Ngày Đăng: 04:54 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng sang trọng cùng tông màu truyền thống

Tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7 2 cánh 200 lít : với thiết kế đơn giản 2 cánh có ngăn đá trên truyền thống kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo điểm nhấn sang trọng cho căn bếp của gia đình mỗi khi có thực khách tới thăm. Cùng với số lít nhỏ gọn 200 lít phù hợp cho gia đình có ít thành viên từ 3-4 thành viên mà không lo đến vấn đề không có chỗ bảo quản thực phẩm. Với giá thành khá hợp lý phù thuộc với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh hiện đại được trang bị trên tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7 nhằm phục vụ các nhu cầu cần thiết về việc bảo quản thực phẩm cho các bà nội trợ. Hiện tại dòng tủ lạnh inverter Hitachi đang được nhiều gia đình quan tâm và mua nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Công nghệ inverter làm lạnh hiện đại tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7 2 cánh hiện đại được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn rung lắc làm ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn và làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đồng thời với công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất làm lạnh của tủ. Giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn và luồng hơi lạnh được bao trùm đồng đều trong tủ. Nhiệt độ được tập trung chủ yếu vào các ngăn chưa nhiều thực phẩm nhằm bảo quản thực phẩm tốt nhất và cho thời gian lâu nhất . Đồng thời giúp gia đình tiết kiệm điện năng một cách đáng kể vào cuối tháng.

3. Cám biến Eco thông minh của tủ lạnh Hitachi inverter cùng với chế độ làm đá tự động thông minh.

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter 2 cánh 200 lít giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được luồn lách vào từng kh0ang chứa thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện cho gia đình vào hàng tháng. Mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn. giữ được nước và đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm.Rau củ không bị héo úa làm mất đi độ tươi ngon của thực phẩm mất đi giá trị dinh dưỡng cho chứa trong mỗi loại thực phẩm. Đảm bảo cho các bà nội trợ chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn tươm tất và hòan chỉnh nhất.

4. Công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả cho tủ lạnh Hitachi inverter

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy được vận hành mạnh mẽ êm ái . các luồn khí lạnh được lan tỏa đồng đều hơn và các khe hở của tủ lạnh 2 cánh Hitachi inverter ngăn đá trên. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh ngăn đá trên Hitachi inverter còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. Đồng thời thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi vị ngon của từng loại. Thực phẩm cho thời gian bảo quản lâu hơn đặc biệt là đồ đông lạnh như hải sản thịt , lợn , gà vẫn giữ nguyên được bản chất cũng như hương vị đặc trưng của từng loai. Vị giác của từng thành viên trong gia đình được đánh thức và tận hưởng những bữa ăn tròn vị nhất.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh 2 cánh Hitachi inverter H200PGV7 2 cánh 200 lít nổi bật với thiết kế cùng công nghệ làm lạnh hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Với giá thành khá hợp lý đây hứa hẹn sẽ là dòng tủ lạnh được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook