0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống và khác nhau giữa điều hòa Daikin inverter FTKC25UAVMV và Panasonic XPU9WKH-8

Ngày Đăng: 03:26 11/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điểm giống nhau giữa điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic

Có thể thấy cả điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 có khá nhiều nét tương đồng như:- Cùng mang thương hiệu Nhật Bản, cường quốc số 1 về công nghệ- Đều là dòng điều hòa 1 chiều và chỉ có tính năng làm lạnh không có chế độ sưởi ấm

– Đều được tích hợp công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả có thể đạt 70%- Cùng sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32, cho hơi lạnh sâu hơn, bảo vệ môi trường hơn- Một số tính năng cũng khá giống nhau: tính năng Powerful, chế độ Quite, chế độ Dry…

Điểm khác biệt giữa điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic

Điều Hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32, đây là một chiếc điều hòa công suất nhỏ 9000Btu và có giá thành cũng khá rẻ khi chỉ 9 450 000đ. Cùng ưu điểm từ thiết kế khiến người dùng sẽ vô cùng thích thú với vẻ ngoài mà điều hòa sở hữu, bởi nó mang đến một nét đẹp tinh tế và vô cùng sang trọng. Đặc biệt điểm nhấn là cánh gió phía trên với hiệu ứng coanda khá độc đáo.

Với những tính năng vô cùng nổi bật, điều hòa Daikin 9000 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị:- Cảm biến bằng mắt thần giúp tiết kiệm điện năng bằng cách phát hiện sự hiện diện của người trong phòng. Nếu không có người trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C.- Phin lọc Apatit Titan giúp khử ẩm, khử mùi, chống mốc, lọc bụi PM2.5 mang đến bầu không khí trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe người sử dụng.- Điều khiển qua điện thoại giúp người dùng dễ dàng và tiện nghi hơn khi điều khiển máy thông qua chiếc điện thoại thông minh ở mọi lúc mọi nơi.- Khử ẩm tốt với khả năng khử ấm đạt lớn 25% điều hòa sẽ mang đến sự ổn định giúp nhiệu độ phòng không quá cao hay thấp, tránh khô da, ngăn ngừa vi khuẩn trong không khí.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32 chiếc điều hòa này cũng có công suất 9000 và được bán với giá 9 200 000đ. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 mang vẻ ngoài ưa nhìn với kiểu dáng nhỏ gọn, những đường nét mềm mại trên nền trắng trung tính đạm đà sự tinh tế.

Không những sử hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ vượt bậc:- Chế độ eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc điều hòa inverter này phù hợp sao cho hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm.- Làm lạnh nhanh PowerFull, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu.- Làm giảm hơi ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.- Tính năng hẹn giờ giúp người dùng kiểm soát giấc ngủ dễ dàng hơn, chủ động hơn trong khi sử dụng.

Đánh giá chung về điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic

Nhìn chung cả điều hòa Daikin inverter FTKC25UAVMV và điều hòa Panasonic inverter XPU9WKH-8 đều sở hữu những ưu điểm riêng, do cùng mang một thương hiệu nên cả hai chiếc điều hòa này có khá nhiều nét tương đồng, đặc biệt trong tính năng.

Có những điểm giống nhau và cả sự khác biệt giữa hai chiếc điều hòa 9000 này và đây đều là những sản phẩm khá tốt khá nổi bật khi sở hữu nhiều điểm vượt trội đặc biệt từ tính năng như: Khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng, chế độ gió êm ái, tính năng bảo vệ sức khỏe với khả làm lọc sạch bụi bẩn cùng các chất gây hại đến sức khỏe người dùng…

Những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn đã giúp bạn tìm thấy những điểm giống và khác nhau giữa điều hòa Daikin 1 chiều FTKC25UAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8. Đây sẽ là kiến thức bổ ích giúp bạn đáng kể trong việc lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook