0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm gì giúp Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K50822C/SV nổi bật hơn?

Ngày Đăng: 09:47 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế, kiểu dáng cổ điển.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K50822C/SV 2 Cánh 360 lít là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh được thiết kế theo kiểu dáng tủ lạnh cổ điển và quen thuộc với người tiêu dùng. Thân tủ có gam màu đen mạnh mẽ cùng chất liệu mặt gương của thân tủ tạo được sự tinh tế và sang trọng hơn cho chiếc tủ lạnh. Kích thước nhỏ gọn của chiếc tủ lạnh này là một điểm tiện nghi khi có thể kết hợp được với mọi không gian khác nhau

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K50822C/SV được trang bị với dung tích là 360 lít cùng với ngăn mát được thiết kế rộng sẽ giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau. gia đình từ 3-5 thành viên sẽ phù hợp với chiếc tủ lạnh này.

Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Samsung Inverter được trang bị máy nén Digital Inverter với khả năng điều chỉnh với 7 mức độ dựa vào nhiệt độ, độ ẩm hay thói quen của người tiêu dùng giúp kiểm soát được nhiệt độ một cách tối ưu. khi bên trong tủ lạnh tăng lên thì máy nén sẽ tự động hoạt động và ngược lại khi bên trong tủ có đủ nhiệt lạnh sẽ tự tắt.

Cảm biến kép Eco.

Cảm biến kép Eco trên Tủ lạnh Samsung Inverter RT35K50822C/SV một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh,có thể nhận biết được sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, từ đó đưa ra chế độ làm lạnh sao cho thật phù hợp và tiết kiệm điện.

Hệ thống làm đá tự động.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh có một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa có chứa một máy bơm trợ lực. chỉ cần bạn cho nước vào hộp chứa, nước sẽ tự động bơm lên các khay đá để được làm đá một cách tự động, Hệ thống này sẽ giúp bạn không phải lo đến việc hết đá giữa chừng trong các bữa tiệc. hoặc có thể xóa tan cơn nóng nực vào mùa hè cho bạn mà không cần bạn phải lo lắng đến vấn đề thêm nước vào để làm đá.

Thành tủ kháng khuẩn.

Thành tủ của chiếc tủ lạnh Samsung được tích hợp khả năng kháng khuẩn, bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn và nấm mốc, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling System Plus.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ có hệ thống làm lạnh 2 dàn độc lập giúp luồng khí được phân bổ đều hơn bên trong tủ lạnh, đồng thời giúp cho thức ăn không bị lẫn mùi trong suốt thời gian bảo quản.

Khay thủy tinh chịu lực.

Các khay để thực phẩm trên chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh được làm từ thủy tinh chịu được cường lực lớn lên đến 100kg, giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm lớn mà không lo nứt kính.

Ngăn cân bằng độ ẩm.

Tủ lạnh Samsung inverter còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer.

Tủ lạnh Samsung trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer hiện đại. Bộ lọc này giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, nấm mốc , khử được mọi mùi hôi tanh của cá và thịt sống giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong một không gian tươi mát, sạch sẽ, giư được độ tươi ngon và trọn hương vị.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K50822C/SV 360 lít mang đến một sản phẩm nội thất bếp có thiết kế truyền thống quen thuộc cùng với những ưu điểm đến từ công nghệ và tính năng nổi bật kèm theo kích thước nhỏ gọn đã đem đến cho bạn lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook