0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những thứ tạo nên sự nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Ngày Đăng: 16:30 16/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là một trong những dòng điều hòa mới thuộc loại cao cấp được nhiều người yêu thích. Có khi nào bạn thắc mắc tại sao nó lại được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thích đáng.

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 là dòng diều hòa mới nhất 2021 hiện nay thuộc loại điều hòa Inverter cao cấp U Series. Đây là một trong những dòng điều hòa thuộc loại cao cấp khi được trang bị với khá nhiều công nghệ hiện đại và những thứ nổi bật hơn rất nhiều so với model cũ. Thiết kế sang trọng đem lại không gian trang nhã hơn, nổi bật hơn đối với mọi đồ vật nội thất trong không gian.

Ngay dưới đây sẽ là những thứ đã tạo nên cho sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 này được nổi bật hơn so với các dòng điều hòa khác. Cùng khám phá ngay để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa mới này nhé.

1.Diệt khuẩn và virus mạnh mẽ hơn với nanoe™X thế hệ thứ 2

Điểm danh những thứ tạo nên sự nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8
điều hòa panasonic nanoeX

Công nghệ Nanoe-X thế hệ thứ 2 ở trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 có thể tạo ra hàng tỷ các nang nước chứa nhiều gốc OH. Chúng sẽ được giải phóng vào không khí và sẽ có nhiệm vụ phân hủy các chất gây mùi hoặc chuyển đổi protein của virus; nấm mốc để ngăn chặn sự gây hại đối với sức khỏe của con người.

Các có nhiều gốc OH thì vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, các chất gây dị ứng sẽ bị vô hiệu hóa càng cao. Theo nghiên cứu mới nhất thì công nghệ diệt khuẩn này của Panasonic còn có thể tiêu diệt cả ARS-CoV-2 trong điều kiện phòng thí nghiệm. Mặt khác, ngoài việc tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi thì các nang nước còn giúp bù ẩm cho không gian để da không bị khô như các dòng điều hòa thông thường.

2.Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Với dòng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 cao cấp thì cảm biến độ ẩm là thứ không thể thiếu trên chiếc máy lạnh này. Cảm biến được đặt ngay trên dàn lạnh có thể kiểm soát độ ẩm liên tục và gửi thông tin tới hệ thống. Từ đó điều hòa có thể duy trì mức độ ẩm trong phòng là dưới 60% để tạo sự thoải mái hơn cho cơ thể. Mang lại bầu không khí mát lạnh dễ chịu, thoải mái hơn cho cả gia đình đặc biệt là khi ngủ.

3.Cánh gió kép Aerowings thế hệ mới cho độ hiệu quả làm lạnh cao hơn

Điểm danh những thứ tạo nên sự nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8
điều hòa Panasonic aerowings làm mát nhanh

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 có thiết kế hiện đại trên dàn lạnh với cánh đảo gió kép thế hệ mới. Căn phòng sẽ được luân chuyển khí một cách đồng đều, luồng gió thổi xa tạo độ hiệu quả cao trong việc làm lạnh. Đồng thời còn mang lại sự dễ chịu khi hướng luồng gió thổi xuống phía dưới để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.

4.Công nghệ máy nén P-TECh làm lạnh nhanh hơn tới 35%

Với máy nén thế hệ mới thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 có thể tăng cường công suất để làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn. Máy nén có thể đạt đến công suất tối đa để vận hành mà không hề gây tổn tại tới máy nén giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 35%.

5.Nanoe-G giúp loại bỏ 99% bụi mịn

Ngoài khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi thì máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 còn khá nổi bật khi có thể loại bỏ bụi bẩn. Ngay cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được bắt giữ hoàn toàn nhờ công nghệ Nanoe-G độc quyền này của Panasonic ứng dụng trên điều hòa của mình.

6.Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter ECO – A.I.

Điểm danh những thứ tạo nên sự nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8
điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện 60%

Chế độ Eco giờ đây đã có thêm công nghệ A.I trí tuệ thông minh nhân tạo khá đặc biệt. Nó sẽ tự cân bằng nhiệt độ làm lạnh và công suất hoạt động phù hợp cho điều hòa. Mang lại sự thoải mái hơn cho không gian với bầu không khí dễ chịu mà vẫn giúp điều hòa tiết kiện năng lượng vượt trội.

Bên cạnh đó là công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 có thể tiết kiệm điện năng khi phải sử dụng trong thời gian dài. Máy nén sẽ tự giảm công suất sau khi máy lạnh đã đạt đủ nhiệt độ yêu cầu cho không gian cần cài đặt; duy trì nhiệt độ ổn định để máy nén không phải tắt/bật liên tục trong quá trình vận hành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook