0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những mẫu bếp từ đôi bán chạy nhất trong năm 2021

Ngày Đăng: 06:41 20/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là thiết bị bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, nếu bạn cũng đang cần lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ đôi đến từ các thương hiệu nổi tiếng, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. Bếp Từ Bosch HMH.PIB375FB1E 2 Vùng Nấu giá rẻ

Bếp Từ Bosch HMH.PIB375FB1E 2 Vùng Nấu giá rẻ, là sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và mẫu mã rất đẹp mắt, thời trang, bên cạnh đó bếp từ bosch HMH.PIB375FB1E với một thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận lợi trong việc lắp đặt với những không gian bếp nhỏ. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, quạt tản nhiệt với thiết kế các khe linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt phát sinh trong quá trình nấu nướng.

bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E
bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E

Bếp điện từ Bosch HMH.PIB375FB1E được tích hợp các tính năng hiện đại như:

– Chức năng Power Boost: Giúp làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu, với chức năng này sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn đến 3 lần so với các mẫu bếp thông thường.- Hẹn giờ tắt: Đây là một tính năng tiện dụng trong việc sử dụng bếp hàng ngày, bạn không phải mệt mỏi canh chừng những món kho, hầm vì sợ quên làm cháy thức ăn nhưng đối với bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E bạn có thể căn chỉnh giờ tắt bếp và hẹn giờ sau thời gian đó bếp sẽ tự tắt.- Khóa an toàn trẻ em: với chức năng này các phím bị vô hiệu hóa các bàn phím vì vậy dù trẻ có tòm mò nghịch ngợm cũng không ảnh hưởng gì đến bếp.

2. Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 65B giá rẻ

Với những gia đình ưa chuộng những mẫu bếp nhập khẩu thì khó có thể bỏ qua mẫu Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 65B giá rẻ. Đây là mẫu bếp đời mới nhất nhập khẩu nguyên chiếc của Thái Lan, được đông đảo khách hàng tìm mua và ưa chuộng. Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 65B với thiết kế dạng bếp 2 vùng nấu dài hình chữ nhật có tổng công suất 4800W thích hợp cho những không gian phòng bếp có diện tích nhỏ gọn.

Điểm danh những mẫu bếp từ đôi bán chạy nhất trong năm 2021

Bếp điện từ Canzy CZ 65B giá rẻ cũng được sử dụng những linh kiện cao cấp của Đức như mặt kính Schott hàng đầu của Đức, dòng kính có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh mang lại độ an toàn cao trong quá trình đun nấu hạn chế tối đa các rủi ro ( nứt vỡ hay bị giật ). Ngoài ra, bếp từ Canzy CZ 65B còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động…

3. Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu giá rẻ

Điểm danh những mẫu bếp từ đôi bán chạy nhất trong năm 2021

Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu giá rẻ chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là dòng sản phẩm bếp điện từ giá rẻ của thương hiệu Bosch được ra mắt trong năm 2018 – 2021. Sản phẩm có giá thành rẻ chỉ 4.300.000 ₫, nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến bởi các tính năng thông minh như nấu nướng nhanh chóng, an toàn, thân thiện với người sử dụng.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS vẫn được sử dụng mặt kính Schott Ceran cùng hệ thống bảng điều khiển của bếp điện từ bosch PPI82560MS được thiết kế dạng cảm ứng trượt siêu nhạy bảng điều khiển chung gồm 9 mức công suất khác nhau. Bếp từ âm Bosch PPI82560MS sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất 3500W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng.

Đặc biệt bếp từ Bosch giá rẻ PPI 82560MS còn sở hữu nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Như vậy có thể khẳng định trên đây đều là những dòng bếp từ Uy Tín được bán chạy nhất hiện nay. Bạn hòan toàn yên tâm khi sử dụng những hãng này. Để mua được hàng tốt và chính hãng hãy đến các showroom của chúng tôi Điện máy Thiên Phú, là tổng kho chuyên cung cấp về các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng, trong đó có các sản phẩm Bosch và Canzy là 2 thương hiệu chính. Tại đây khi mua hàng bạn sẽ được phục vụ tốt nhất và có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook