0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những chiếc máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất

Ngày Đăng: 15:06 28/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với thiết kế tinh tế cùng chất lượng bền bỉ sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm máy giặt Electrolux inverter. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5WB

Giá:9.900.000₫

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024P5WB có thiết kế tinh tế, gam màu trắng, thể hiện sự tinh tế đem tới vẻ sang trọng cho không gian nội thất gia đình. Máy giặt này sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có 4 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 9kg.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Góp phần tăng thêm khả năng giặt sạch, giảm cặn và bảo vệ sợi vải luôn sáng mới và bền màu.
  • Công nghệ EcoInverter trên máy giặt này. Không chỉ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao mà nó còn giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Giảm chi phí điện cho gia đình bạn.
  • Đồ giặt sẽ được giặt sạch sẽ, không còn bám vi khuẩn, chất gây dị ứng nữa. Nhờ sử dụng hơi nước nóng của chức năng Hygienic care.
  • Trong 10 – 15 phút đầu tiên bạn có thể bổ sung thêm quần áo trong khi giặt vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042Q7WB

Giá:11.650.000₫

Model máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Electrolux. Mẫu máy giặt được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn. Đồng thời khối lượng giặt 10kg của máy sẽ phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

Máy Giặt Electrolux 10Kg EWF1042Q7WB

Chưa hết, sản phẩm còn có những công nghệ, tính năng hiện đại như:

  • Điểm nổi bật đó là chiếc máy giặt này cũng được trang bị công nghệ EcoInverter. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện nước của gia đình nữa.
  • Khác với model phía trên, máy giặt này được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Cho hiệu qảu làm sạch hoàn toàn với 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt.
  • Máy giặt này sẽ hạn chế đồ giặt bỏ sót nhờ năng thêm quần áo trong khi giặt Add Clothes.
  • Với ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa, vô cùng tiện lợi.
  • Hệ thống UltraMix của máy giặt Electrolux cửa trước này. Chất giặt tẩy sẽ dduwojcd đánh tan, hạn chế cặn bám, từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu vải tốt hơn.
  • Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Có thể loại bỏ 99,9%, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sưc khỏe gia đình bạn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5SB

Giá:9.400.000₫

Gây ấn tượng bởi gam màu xám cùng thiết kế cửa trước mới mẻ. Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 người thì model này sẽ là lựa chọn thích hợp đáy.

Máy Giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5SB

Thêm vào đó, máy giặt còn được hãng tích hợp các công nghệ như: Công nghệ inverter, giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. Cùng với đó, công nghệ Ultramix sẽ đánh tan chất giặt tẩy, nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được ứng dụng công nghệ Hygienic Care. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn nhúm quần áo, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Trên đây là 3 chiếc máy gặt Electrolux inverter mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Mỗi mẫu máy giặt sẽ có một thiết kế và điểm mạnh riêng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình và gia đình. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook