0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh một số tính năng có trong chiếc điều hòa Daikin Inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV

Ngày Đăng: 03:44 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Inverter tiết kiệm năng lượng, tối ưu chi phí sinh hoạt

Điều hòa được lựa chọn với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của con người, tuy nhiên việc sử dụng thường xuyên và liên tục sẽ tiêu tốn một lượng điện năng khá lớn. Bằng chứng là việc tiền điện cuối tháng luôn ở mức cao hơn bình thường. Do đó, điều hòa Daikin FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV đã tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn cho người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện năng do loại bỏ được quá trình hoạt động lãng phí của máy điều hòa không khí bằng cách điều khiển hiệu quả tốc độ động cơ máy nén. Thông thường điều hòa inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm từ 30 đến 65% mỗi tháng.

Chế độ cảm biến bằng mắt thần thông minh

Một tính năng nữa cũng khá đặc biệt trong chiếc điều hòa Daikin inverter này, đó là công nghệ mắt thần thông minh. Đây cũng là một sự trang bị khá tốt giúp tiết kiệm điện năng bằng cách phát hiện sự hiện diện của người trong phòng. Nếu không có người trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Do đó nhiệt độ sẽ được điều chỉnh phụ thuộc vào những người trong căn phòng.

Điều khiển thông minh qua điện thoại – DMOBILE

Tính năng thông minh, bắt kịp thời đại, điều hòa Daikin 12000 FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV có khả năng cho phép người dùng điều khiển thông minh bằng chiếc điện thoại thông qua tính năng kết nối wifi.

Với chức năng này bạn có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ ở những thời điểm khác nhau mỗi ngày trong tuần. Việc này này giúp người dùng chủ động hơn trong khi sử dụng, hay mỗi khi nắng nóng, việc bật trước điều hòa thông qua tính năng này sẽ giúp bạn có được những phút giây tuyệt vời hơn khi không phải chờ đợi. Tính năng này từ điều hòa Daikin cũng có thể thay thế những chiếc điều khiển thông thường, hạn chế đố thiểu sự cố điều khiển hết pin.

Phin lọc Apatit Titan an toàn cho sức khỏe

Trước những biến đổi của xã hội, đặc biệt từ yếu tố môi trường sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe, đời sống người tiêu dùng. Với việc trang bị phim lọc Apatit Titan, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này có thể lọc bụi, khử mùi và kháng khuẩn cực kỳ tốt. Ngăn chặn những tác nhân gây hại ảnh hưởng đến cuộc sống người tiêu dùng, mang lại bầu không khí trong lành hơn.

Tính năng Powerful, làm lạnh căn phòng nhanh chóng

Những ngày hè nóng nực với mức nhiệt cực kỳ cao sẽ mang lại sự khó chịu cho mọi người. Lúc này việc sử dụng điều hòa như một điều vô cùng cần thiết, tuy nhiên sẽ thật là kinh khủng nếu như chiếc điều hòa của mình làm việc quá chậm chạp với khả năng làm lạnh lâu, gây sự khó chịu nhất định.

Hiểu được điều này, máy điều hòa Daikin inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV với tính năng Powerful sẽ đánh bay cái nóng nực một cách cực kỳ nhanh chóng. Tính năng này sau khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt và làm lạnh trong vòng 3 phút. Do vậy khi đi làm về hay từ bên ngoài bước vào căn phòng, bạn bật điều hòa Daikin lên là sự mát lạnh sẽ hiện hữu ngay tức khắc. Quá tuyệt phải không nào?

Có khá nhiều tính năng bên trong chiếc Điều Hòa Daikin Inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV 1 Chiều 12000Btu Gas R32 như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, kháng khuẩn tốt, điều khiển thông minh hay chế độ cảm biến mắt điều chỉnh nhiệt độ tối ưu. Những tính năng tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất định.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook