0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh chi tiết các công nghệ có trong chiếc Smart Tivi Samsung UA55RU7200KXXV 55 Inch 4K UHD

Ngày Đăng: 04:30 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Với một thiết kế màn hình siêu mỏng chiếc Smart Tivi Samsung UA55RU7200KXXV 55 Inch 4K UHD này giúp cho ngôi nhà bạn trở nên hài hòa vào sang trọng hơn rất nhiều. Không những thế với chân đế tivi hình chữ V vô cùng đẹp mắt sẽ giúp cho nó đứng vững ở hầu hết mọi mặt phẳng khác nhau trong không gian nội thất nhà bạn.

Sở hữu cho mình một màn hình với độ kích thước 55 inch, chiếc smart tivi này sẽ đặt được ở nhiều không gian nội thất nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn,.. mà không chiếm quá nhiều không gian ngôi nhà.

2, Các công nghệ hình ảnh âm thanh có trên chiếc smart tivi như:

– Độ phân giải 4K giúp cho chiếc smart tivi samsung này sắc nét hơn gấp 4 lần độ phân giải Full HD và cùng với đó là 8,3 triệu điểm ảnh sẽ mang đến cho những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng có độ sắc nét tuyệt đối. Mang cho bạn và mọi người nhưng cảm giác vô cùng đã mắt khi xem trên màn ảnh.

– Công nghệ HDR10+ giúp cho chiếc tivi tăng cường thêm độ tương phản và sắc nét, giúp cho tivi có những hình ảnh chân thực hơn.

– Không những thế với công nghệ PurColor còn giúp tivi tăng thêm dải màu sắc ngoài 3 màu cơ bản lục, lam, vàng tím. Từ đó sẽ giúp tivi cải thiện được những khung hình rõ rệt giúp cho màu sắc giống vời thực tế nhất.

– UHD Dimming là công nghệ giúp nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết trong từng hình ảnh đồng nghĩa với việc hình ảnh phải được xử lí nhiều hơn bình thường mang đến những sắc màu sống động hơn bao giờ hết.

– Công nghệ Dolby Digital Plus tren tivi giúp giả lập âm thanh vòm, thêm vào đó là 2 loa công suất 20 W sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh vòm sống động trên chiếc smart tivi samsung 55 inch này như đang đi xem trực tiếp tại rạp chiếu.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Tizen OS trên tivi với giao diện dễ sử dụng. Cùng với đó là một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng như: YouTube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play,… cho bạn thoải mái lựa chọn nhưng nội dung ưa thích vô cùng dễ dàng.

One Remote thông minh còn giúp cho bạn hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube. Hơn thế nữa bạn còn có thể điều khiên tivi nhờ ứng dụng SmartThings.

Hiên tại sản phẩm smart tivi trên đang được Điện máy Thiên Phú bán với mức giá siêu rẻ chỉ: 11.000.000 ₫

Trên đây là bài viết đánh giá về sản phẩm Smart Tivi Samsung UA55RU7200KXXV 55 Inch 4K UHD. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook