0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) bạn cần biết

Ngày Đăng: 19:35 29/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu tủ lạnh R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side này thuộc dòng tủ cao cấp của Hitachi. Dưới đây là một só điểm đáng chú ý ở sản phẩm mà bạn cần biết nếu có ý định lựa chọn.

Vẻ ngoài hoàn hảo với bảng cảm ứng, lấy nước ngoài

Điểm đáng chú ý đầu tiên mà sản phẩm mang lại đó là ở thiết kế với một vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng và đẳng cấp. Đây là một chiếc tủ lạnh mặt gương, không khung viền với các góc cạnh tinh tế. Đảm bảo làm bổi bật và phù hợp cho mọi vị trí bên trong nhà bếp.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) bạn cần biết
Lấy nước ngay tại ngoài cửa

Điểm nhấn phải kể tới phần tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống tạo sự phân cách hai ngăn rõ ràng. Bên trên là các thông số với khả năng hiển thị sắc nét mà bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi ngay.

Đặc biệt, ngoài mặt cánh, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) còn có khay lấy nước lạnh và lấy đá. Đảm bảo sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất mà không phải mở tủ quá nhiều lần. Điều này sẽ tránh hơi lạnh thoát ra gây lãng phí điện.

Dung tích 573 lít với không gian dự trữ rộng rãi

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với ngăn mát 366 lít

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) bạn cần biết
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Được thanh thành 5 ngăn trong đó các khay ngăn đều được làm bằng kính cường lực, chịu tải tới 100 kg. Đảm bảo sự chắc chắn và giúp bạn dễ dàng tháo rời, vệ sinh một cách thuận tiện. Hoặc có thể lấy hẳn ra khi cần tăng dung tích trữ trong ngăn mát.

Đặc biệt chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này đã trang bị ngăn rau củ thiết kế 2 hộc, có khả năng duy trì độ ẩm tốt. Đảm bảo độ tươi ngon lâu dài cho rau củ và trái cây, tăng thời gian trữ tới hơn 1 tuần, hạn chế khô héo, mất nước.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với ngăn đá 207 lít

Dung tích 573 lít

Thiết kế vô cùng rộng rãi với các sắp xếp thông minh và bên trong được chia làm 4 ngăn và 3 hộc. Bạn sẽ cấp đông dễ dàng, phân loại và sắp xếp tiện lợi. Có hai ngăn kín sẽ giúp bạn trữ thực phẩm sống lâu dài mà không lo nhiễm mùi ra ngoài.

Trên cánh của ngăn đá có hệ thống làm tự động, đảm bảo cấp đá hiệu quả cho bạn sử dụng tại mọi thời điểm. Tiết kiệm thời gian làm đá theo cách truyền thống, thay vào đó bạn chỉ cần đổ nước vào hộc chứa nước. Kích hoạt tính năng làm đá trên bảng điều khiển để sử dụng.

Trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) bạn cần biết
R-SX800GPGV0(GBK)
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) có tấm cách nhiệt chân không VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ, ngăn hơi lạnh thoát ra.
  • Cảm biến Eco điều chỉnh công suất tự động, giảm điện hao phí và duy trì làm lạnh lý tưởng.
  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp thực phẩm an toàn, người dùng không phải mất thời gian vệ sinh,
  • Bình trữ nước 5 lít với bộ lọc khử khuẩn để giúp nước uống sạch khuẩn trong suốt 24 tiếng.
  • Cải thiện tốc độ làm lạnh và tốc độ làm đá nhiều hơn chỉ với thao tác đơn giản.
  • Báo hiệu cửa tủ lạnh nên được đóng lại để hạn chế tình trạng hơi lạnh thoát ra gây lãng phí điện.

Đó là những điểm đáng chú ý có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) mà bạn cần biết. Sản phẩm này có dung tích lớn, thiết kế hoàn thảo, ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau và có giá bán khoảng 48.500.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook