0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đặc biệt ở model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525l bạn nên biết

Ngày Đăng: 19:51 23/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR có dung tích 525 lít với khả năng dự trữ rất tốt. Sản phẩm sở hữu thiết kế 4 cửa với nhiều công nghệ được ứng dụng và dưới đây là một số điểm đặc biệt mà bạn nên biết để có một lựa chọn thực sự hiệu quả.

Mặt gương đỏ với bảng cảm ứng ẩn tinh tế

Điểm đặc biệt ở model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525l bạn nên biết
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Khá đặc biệt khi chiếc tủ này sử hữu tông màu đỏ khá mới mẻ và đầy sự tinh tế. Hứa hẹn một sự khác biệt giúp căn phòng trở nên hiện đại và có sức hút mạnh mẽ. Chất liệu cửa bằng gương sáng bóng sẽ giúp bạn dễ lau chùi hơn khi bụi bám.

Nổi bật trên mặt cánh là bảng điều khiển cảm ứng với các thông số hiển thị rõ ràng, mạch lạc. Bạn sẽ quan sát thấy các chế độ để chỉnh nhanh chóng chỉ với những cái chạm đơn giản. Với thiết kế chìm sẽ tạo sự liền mạch giúp tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR trở nên thanh thoát vô cùng.

Dung tích lớn với khả năng dự trữ cực kỳ tốt

Có trong tay chiếc tủ lạnh này bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc mua sắm. Dung tích 525 lít với nhiều ngăn trữ linh hoạt bên trong sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Nếu gia đình bạn có đông thành viên thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Điểm đặc biệt ở model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525l bạn nên biết
Dung tích 525 lít

Bạn có thể sử dụng phần cánh tủ để dự trữ nước đóng chai, trứng, sữa hay các loại đồ dùng nhỏ gọn. Chính giữa là kệ chắc chắn được làm từ kính cường lực siêu bền và chắc chắn. Nổi bật bên trong phải kể tới ngăn rau quả Moisture Capsule và ngăn cấp đông mềm Extra Cool Plus với nhiệt độ lý tưởng duy trì ở mức -1.5 độ C.

Ngăn đông tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR có dung tích là 206 lít, chia thành các khoang riêng biệt. Do vậy sẽ sắp xếp tiện lợi, phân loại hiệu quả mà tránh mùi lây nhiễm, ảnh hưởng tới hương vị, chất lượng. Bên trong ngăn còn có khay đá xoay khá tiện ích giúp bạn sử dụng dễ dàng.

SJ-FXP600VG-MR có nhiều chế độ tiện ích

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với chế độ Express Freezing

Đây là chế độ cấp đông nhanh mà khi kích hoạt, nhiệt độ có thể giảm nhanh xuống -24 độ C. Máy nén quay với tốc độ cao, hoạt động mạnh mẽ trong một khoảng thời gian tới khi nhiệt độ bên trong đảm bảo thấp như đã thiết lập ban đầu.

Điểm đặc biệt ở model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525l bạn nên biết
Chế độ cấp đông nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với chế độ Eco tiết kiệm điện

Khi kích hoạt chế độ này, nhiệt độ trong ngăn sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C, làm lạnh lý tưởng. Khi nhiệt tăng, công suất sẽ giảm và lượng điện tiêu thụ thấp hơn bình thường. Chế độ Extra Eco phù hợp sử dụng khi lượng thực phẩm bên trong không quá nhiều.

Chuông báo cửa mở giúp hạn chế khí lạnh rò rỉ quá nhiều

Tính năng này sẽ giúp bạn phát hiện ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu. Nhắc bạn cần điều chỉnh ngay để tránh khí rò rỉ. Khi nhiệt độ bên trong ổn định sẽ giúp máy không phải làm việc quá nhiều để bùi lượng nhiệt tiêu hao.

Ta có thể thấy khá nhiều điểm đặc biệt trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR qua những chia sẻ vừa rồi. Rõ ràng với những gì mang lại thì đây sẽ là một trong những mảnh ghép hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook