0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm cộng giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 đáng mua trong mắt người dùng

Ngày Đăng: 04:06 26/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng không phải là những người quá am hiểu về công nghệ nên trải nghiệm thực tế và cảm nhận là yếu tố chính để đánh giá sản phẩm. Với những điểm cộng dưới đây, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 trở nên đáng mua trong mắt người dùng.

Phòng mát nhanh ngay khi bật máy

Người dùng chọn điều hòa với mục đích chính để làm mát nên tất nhiên yếu tố người dùng quan tâm và coi trọng nhất khi lựa chọn một chiếc điều hòa không khí chính là chức năng làm mát.

Điểm cộng giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 đáng mua trong mắt người dùng

Khi sử dụng điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XU9UKH-8, cảm nhận đầu tiên chính là máy làm mát rất nhanh.

Bạn có thể cảm nhận rõ ràng không khí và nhiệt độ trong phòng có sự thay đổi khi điều hòa khởi động. Đó là bởi chiếc điều hòa này có khả năng làm mát rất nhanh nhờ được tích hợp những công nghệ chỉ dành cho các dòng máy cao cấp.

Điều hòa Panasonic 1 chiều này có công nghệ tăng cường nhiệt P-tech giúp máy đạt hiệu quả làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với các chế độ làm lạnh thông thường. Cùng với thiết kế cánh đảo gió kép độc lập giúp làm tăng lưu lượng gió, đưa gió đi nhanh và xa hơn.

Sự kết hợp này đã làm cho chúng ta có thể cảm nhận được không gian mát lạnh ngay khi bước vào phòng và nhấn nút khởi động.

Máy hoạt động cực êm, không gian phòng trở nên yên tĩnh

Một trong những nhược điểm lớn nhất mà người dùng đánh giá thấp ở các dòng điều hòa giá rẻ chính là máy chạy rất ồn, khó chịu. Nhất là với những người hay mất ngủ, người lớn tuổi thì việc điều hòa ồn ào đủ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của họ.

Điểm cộng giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 đáng mua trong mắt người dùng

Nhưng thật bất ngờ khi điều hòa Panasonic 9000 inverter CU/CS-XU9UKH-8 có thể khắc phục được nhược điểm này.

Máy nén inverter đã giúp cho điều hòa Panasonic giảm được tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động; đặc biệt là khi máy không phải khởi động lại nhiều lần.

Tuyệt vời hơn là bạn sử dụng chế độ hoạt động êm quiet. Khi đó máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Và khi ngủ sẽ dễ chìm vào giấc ngủ hơn để có được giấc ngủ sâu và chất lượng.

Đây là ưu điểm mà không phải máy điều hòa nào cũng có được.

Tiền điện giảm đáng kể khi đổi sang dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8

Điều hòa tiêu thụ khá nhiều điện nên nhiều gia đình dù có đủ tài chính để mua máy nhưng lại rất e ngại vì sợ dùng điều hòa tốn điện.

Với các dòng máy cũ, các dòng điều hòa không có công nghệ tiết kiệm điện thực sự máy tiêu thụ điện năng rất nhiều. Mỗi đêm bạn sử dụng có thể lên đến 10-15 số điện.

Nhưng điều hòa Panasonic này chỉ tiêu thụ 0.68 kW/h, tương dương chỉ với khoảng 5 số điện nếu bạn dùng đến 7 tiếng mỗi đêm trọn vẹn.

Điểm cộng giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 đáng mua trong mắt người dùng

Vậy nên sau một thời gian khi chuyển từ điều hòa cũ sang CU/CS-XU9UKH-8 các gia đình đều đánh giá rằng hiệu quả tiết kiệm điện thực sự đáng kinh ngạc. Họ đã tiết kiệm được đến 50% hóa đơn tiền điện cho những tháng nắng nóng cao điểm. Số tiền tiết kiệm được khá lớn nên rất đáng để đầu tư.

Với những ưu điểm trên, Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9UKH-8 Gas R32 thực sự là một trong những chiếc điều hòa đáng mua nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook