0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần chú ý khi lựa mẫu tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 11:24 02/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm và có ý định muốn chọn model R-M800PGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi 3 cánh thì hãy tham khảo bài viết này. Đây là chiếc tủ hiện đại, có dung tích lớn, được trang bị nhiều công nghệ khác nhau và giá bán khoảng 42.500.000₫.

1. Dung tích lớn với không gian lưu trữ rộng rãi

Đây là một điểm quan trọng bạn cần chú ý khi lựa chọn để có quyết định chính xác và hiệu quả. Tủ lạnh có dung tích 590 Lít vì thế sẽ phù hợp với những gia đình đông người. Lựa chọn chính xác sẽ tránh lãng phí khi sử dụng và nếu có nhu cầu trữ cao thì đây cũng sẽ là sản phẩm phù hợp.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa mẫu tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Nội thất đẹp mắt

Ngăn mát và ngăn đá ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) được thiết kế song song, chạy dọc từ trên xuống giúp bạn dễ dàng bao quá. Việc cất trữ sẽ diễn ra hiệu quả vô cùng mà không cần cúi xuống tìm kiếm. Các khay kính bên trong có thể chịu sức nặng tới 100kg và bạn sẽ thay đổi vị trí khay nếu cần thiết.

Với dung tích lớn, bạn sẽ tiết kiệm thời gian đi chợ và cả gia đình sẽ thoải mái sử dụng đồ dùng trong cả tuần. Trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong sẽ đảm bảo tốt việc quan sát, việc sắp xếp và cất trữ diễn ra một cách thuận tiện vô cùng.

2. Công nghệ hiện đại cùng nhiều chế độ thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có khay đá xoay

Thiết kế dạng xoắn giúp người dùng có đá sử dụng ngay, vừa đơn giản, vừa tiện lợi. Bạn sẽ châm nước vào trong khay, chờ nước đông đá và xoay nhẹ là đá sẽ rớt xuống hộp chứa. Đặc biệt bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục bạn và lưu trữ trong hộp chứa để dùng dần khi nhà có khách cần dùng nhiều đá hơn.

Bộ lọc khử mùi Triple Power mang tới sự an toàn cao

Điểm bạn cần chú ý khi lựa mẫu tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Trên tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) có bộ lọc 3 lớp Triple Power sẽ loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi và bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ. Không khí bên trong luôn sạch sẽ, an toàn, không chất gây hại.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 với đệm cửa chống khuẩn

Đệm cửa tủ lạnh là nơi dễ bị bám bẩn, gây ẩm mốc khó làm sạch nhất. Chính vì thế việc trang bị thêm cho đệm cửa khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc sẽ giúp bảo vệ người dùng, mang tới sự an toàn cao. Tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi và bộ phận đảm bảo luôn như mới.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh và mạnh mẽ

Có thể đẩy mạnh công suất, đưa hơi lạnh vào nhanh và sâu bên trong, chế độ Quick Cooling ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) tỏ ra vô cùng hữu ích. Chế độ này sẽ làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với bình thường, phù hợp để ướp lạnh đồ uống, tránh biến đổi chất.

3. Thiết kế mặt gương phẳng, không khung viền vô cùng đẹp

Điểm bạn cần chú ý khi lựa mẫu tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK)
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài khá hoàn hảo với mặt gương đen, không khun viền sẽ làm tăng tính thẫm mỹ cho không gian bếp. Các đường nét bên ngoài vô cùng mềm mại, tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Điểm nhấn là phần tay nắm mạ Crom chạy dọc từ trên xuống giúp bạn có thể đặt tay được ở mọi vị trí để mở.

Hitachi trang bị chiếc chiếc tủ lạnh này một ngăn rau quả riêng biệt có dung tích lớn lên tới 160 lít. Trong đó bao gồm 2 ngăn kéo, 1 khay trượt và 1 ngăn chứa ở cửa sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu dự trữ. Với luồng khí lạnh thổi gián tiếp sẽ giúp thực phẩm không bị khô, đảm bảo độ tươi ngon và giữ ẩm tốt tới 90%.

Đó là những điểm bạn cần chú ý khi có ý định lựa chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này. Nhìn chung R-M800PGV0(GBK) không chỉ sở hữu đầy đủ công năng, giúp bạn lưu trữ tốt mà còn mang tới sự sang trọng nhất định, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook