0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Ngày Đăng: 11:56 29/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là sản phẩm thuộc dòng serie 6 được người dùng vô cùng ưa chuộng. Mặc dù chưa phải là dòng cao cấp nhất nhưng không thể phủ nhận độ Hot của model này khi còn vượt mặt một số model của dòng serie 8 cao cấp. Nếu chưa biết rõ về chiếc máy rửa bát này hoặc chưa biết mua ở đâu uy tín giá tốt thì đọc ngay bài viết sau đây nhé.

1. Review những ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

1.1. Xuất xứ chính hãng tại Đức

Dù là thương hiệu của Đức nhưng hầu hết máy rửa bát Bosch lại được sản xuất ở một nước thứ 3 và chỉ có phần nhỏ là sản xuất ở Đức. SMS6ZCI49E may mắn là một trong số ít đó, cũng vì điều này mà model này được ưa chuộng hơn. Sản phẩm được sản xuất chính hãng tại Đức và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, là phiên bản máy rửa bát đời mới nhất thuộc serie 6 với nhiều cải tiến và nâng cấp nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

1.2. Thiết kế độc lập lắp đặt linh hoạt

Bosch serie 6 SMS6ZCI49Elà máy rửa bát độc lập nhưng gia chủ hoàn toàn có thể lắp âm như một chiếc máy rửa bát âm tủ thông thường. Vỏ máy được làm từ inox 100% không gỉ, vệ sinh và làm sạch nhanh chóng, dễ dàng.

Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Máy rửa bát Bosch độc lập serie 6 sử dụng bảng điều khiển với các nút cảm ứng hiện đại kết hợp các biểu tượng và màn hình cảm ứng hiển thị Led hiển thị rõ ràng các thông tin cần thiết cũng như trạng thái hoạt động của máy. Với bảng điều khiển này thì dù có là người không mấy am hiểu về công nghệ hay những người lớn tuổi đều có thể sử dụng được.

SMS6ZCI49E sở hữu hệ thống giàn rửa được thiết kế theo tiêu chuẩn Max Flex có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao, kéo ra và đẩy vào dễ dàng để thuận tiện trong việc xếp bát đĩa, dụng cụ ngay cả những dụng cụ kích thước lớn.

1.3. Tiết kiệm điện nước

Đây chắc chắn là ưu điểm mà tất cả các bà nội trợ và gia đình đều thích vì điện nước là vấn đề quan ngại khi sử dụng máy rửa bát. Với máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E, lượng nước tiêu thụ mà máy sử dụng cho mỗi chu trình chỉ tầm 9,5 lít nước khi dùng chương trình Eco và một năm chỉ rơi vào khoảng 2660 lít. Cùng với chương trình này mức điện năng tiêu thụ là 0,83kWh/chu trình và 1 năm là 237kWh điện. Có thể thấy rằng thực tế dùng máy rửa bát SMS6ZCI49E không tốn nhiều điện năng như bạn tưởng và thậm chí nó còn tiết kiệm nước hơn nhiều so với rửa truyền thống bằng tay.

Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E giá rẻ uy tín tại Hà Nội

1.4. Đa chức năng cùng với nhiều công nghệ hiện đại

Có thể nói rằng điểm lớn nhất làm nên chất lượng của máy rửa bát Bosch là chức năng và công nghệ của nó. SMS6ZCI49E 14 bộ có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 tính năng đặc biệt đi kèm để người dùng thoải mái lựa chọn chế độ rửa phù hợp. 

Ngoài ra máy cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại độc quyền của hãng như sấy khô với đồ nhựa, cảm biến nước, vùng rửa mạnh Extra Clean Zone, Aqua Stop,…

Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E giá rẻ uy tín tại Hà Nội

2. Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Từ những ưu điểm đã review trên có thể thấy rằng SMS6ZCI49E là một chiếc máy rửa bát vô cùng chất lượng và đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra. Để mua được hàng chính hãng giá rẻ, các bạn có thể đến cửa hàng của Điện máy Thiên Phú – Trung tâm điện máy lớn cực kỳ uy tín tại Hà Nội. Tại đây các sản phẩm đều được bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều trên thị trường và cam kết hàng chính hãng 100%. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook