0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann tốt không? Có nên sử dụng đèn sưởi Kottmann không?

Ngày Đăng: 03:11 22/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kottmann là thương hiệu đến từ CHLB Đức, với nhiều năm kinh nghiệm đèn sưởi nhà tắm Kottman được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng cho mùa đông. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem vì sao đèn sười nhà tắm Kottmann có tốt không mà lại được nhiều khách hàng tin dùng nhé.

Mới bước vào mùa đông mà Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đã phải chịu những đợt không khí lạnh khiến bạn và nhiều người luôn cảm thấy lạnh cóng và tê buốt không muốn làm gì. Nhất là việc đi tắm lại càng trở nên khó khăn và đáng ngại hơn. Không chỉ vậy nếu gia đình có trẻ nhỏ và người già việc tắm giặt dưới thời tiết lạnh giá không cẩn thận cũng rất dễ bị cảm lạnh, viêm đường hô hấp, viêm phổi do bị lạnh.

Bạn đã nghĩ tới việc lựa chọn một chiếc đèn sưởi để lắp trong nhà tắm chưa? điều này sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình, và giúp cho bạn không còn ngại đi tắm vào những ngày giá rét. Vậy hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn đèn sưởi nhà tắm Kottmann là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm đến từ CHLB Đức. Cùng tìm hiểu xem đèn sưởi nhà tắm Kottmann an toàn không nhé!

Ưu – Nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế nhỏ gọn, đẹp và sang trọng với bóng vàng tráng kim cương nhân tạo. Ngoài ra với công nghệ Kott – Silver, bề mặt hồng ngoại được làm bằng thủy tinh cứng có khả năng chịu được nhiệt trong thời gian dài. Đặc biệt bóng còn được phủ một lớp mạ vàng chống chói mắt nhưng không làm ảnh hưởng đến quá trình tỏa nhiệt, và còn có khả năng chịu nước tốt. Nếu không may khi bạn tắm có một chút nước bắn vào thì bóng đang hoạt động, thì bóng cũng không bị nổ hay bị cháy.

Đèn sưởi kottmann sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, có khả năng làm ấm phòng tắm nhanh, đạt được nhiệt độ 30 độ C trong vòng 2-3 giây, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Đèn sưởi kottmann được thiết kế các loại 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng để bạn có thể lựa chọn phù hợp với diện tích phòng tắm của gia đình mình. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Kottmann được đánh giá có giá phù hợp với thị trường nước ta

Hiện đèn sưởi Kottmann đang được bán với giá : 380.000 đến 1.250.000 đồng

Bên cạnh những ưu điểm thì đèn sưởi nhà tắm kottmann còn có những nhược điểm sau.

Phòng tắm là nơi ẩm ướt, việc bạn sử dụng vòi hoa sen nếu lỡ bị bắn vào bóng đèn sưởi nhiều và trong thời gian dài thì rất dễ gây cháy nổ. Ngoài ra việc lắp đặt trên cao cũng gây khó khăn cho bạn, bạn nên nhờ thợ lắp đặt làm điều này để đảm bảo an toàn. Không chỉ vậy việc chẳng may dây điện bị hở do chuột cắn hoặc một lý do nào đó sẽ khiến bạn rất nguy hiểm vì nhà tắm là nơi ẩm ướt có khả năng truyền điện cao vì vậy bạn cần chú ý kiểm tra các thiết bị điện thường xuyên để đảo bảo an toàn khi sử dụng.

Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm Kottmann không

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu nên mẫu mã tinh tế, kiểu dáng sang trọng, mang phong cách châu Âu đến phòng tắm của bạn.

– Đèn sưởi nhà tắm Kottmann sử dụng tia hồng ngoại để làm ấm vị trí đèn chiếu đến. Đây là loại tia thường được sử dụng trong spa hay các trung tâm chăm sóc sắc đẹp nên có khả năng làm đẹp da, đẹp tóc, không làm không da trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh. Đây là dòng đèn sưởi nhà tắm được người sử dụng tin dùng là dòng đèn sưởi cho bé yêu nhà bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá rẻ rất an toàn cho người sử dụng vì có khả năng chống chập điện, chống nước, tự ngắt khi có sự cố xảy ra nên người dùng có thể loại bỏ khả năng bị giật điện khi xảy ra sự cố.

– Đèn sưởi nhà tắm Kottmann rất tiết kiệm điện. Một bóng đèn của đèn sưởi nhà tắm Kottmann là 275W, mỗi bóng sẽ có công tắc riêng do đó tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể bật 1 bóng hay nhiều bóng. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng tia hồng ngoại trong việc làm ấm nên khả năng làm ấm của đèn sưởi nhà tắm Kottmann là tức thì vì vậy, đèn sưởi nhà tắm Kottmann có khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho bạn.

– Bóng đèn của đèn sưởi nhà tắm Kottmann được tráng lớp kim cương nhân tạo, vì vậy bóng rất sáng bóng, bền bỉ với thời gian.

– Đèn sưởi nhà tắm Kottmann có bảo hành từ 3 – 5 năm, do đó chi phí sửa chữa cũng như thay thế không còn là vấn đề đáng lưu tâm nếu bạn lắp đèn sưởi nhà tắm Kottmann.’

Trong những ngày tới đây nhiệt độ tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sẽ lại giảm xuống nữa do đợt không khí lạnh tăng cường. Các bạn còn đợi gì nữa mà không mua đèn sưởi nhà tắm giá rẻ cho nhà tắm, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook