0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R sử dụng có tốt không?

Ngày Đăng: 03:50 30/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4-BR được thiết kế với màu sắc trang nhã, không chỉ giúp sưởi ấm mà còn trang trí phòng tắm trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt có bộ điều khiển từ xa giúp bạn sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đèn sưởi nhà tắm hiện nay đang được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi những công dụng của nó, đặc biệt là vào những ngày trời trở rét như những ngày vừa qua. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dòng đèn sưởi nhà tắm nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo model âm trần của Heizen HE4-BR để xem nó có phù hợp với bạn không nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4-BR

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4-BR là thương hiệu đến từ CHLB Đức với những ưu điểm khá nổi trội được nhiều khách hàng đánh giá cao như: Tiết kiệm điện công suất cực đại 1100W khi bật cả 4 bóng. Công suất 1 bóng: 275W/bóng. Ngoài ra đèn chiếu sáng 40W, quạt thông gió 40W, tổng cộng là 1180W. Hơn nữa bóng đèn được tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ bền và giảm chói mắt khi sử dụng.

Đặc biệt với thiết kế có bộ điều khiển vô cùng tiện dụng cho bạn có thể điều khiển mà không cần với bật công tắc. Bộ điều khiển gồm có 5 công tắc điều khiển.

Công tắc 1 cho đèn chiếu sáng.

Công tắc 2 quạt thông gió.

Công tắc 3 cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh).

Công tắc 4 cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh).

Công tắc 5 để tắt tất cả các chức năng chỉ sau một lần bấm.

Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần HE4-BR được sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, giúp nhanh chóng làm ấm phòng tắm chỉ vài phút sau khi bật đèn. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe với những tác động tích cực lên làn da cũng như mắt của người dùng, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4-BR giá bao nhiêu?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen HE4-BR với 4 bóng sưởi phù hợp với nhà tắm có diện tích từ 6 – 8m2. Loại đèn sưởi này tuy có nhiều ưu điểm tuy nhiên có mức giá tương đối cao, phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen HE4-BR được bán với mức giá rẻ nhất là : 1.490.000 đồng. Có nơi bán với giá lên đến 2.145.000 đồng.

Để có thể mua được đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4-BR chính hãng với giá tốt nhất các bạn nên mua tại những trung tâm điện máy hay những nhà phân phối chính thức, hoặc có thêm tham khảo thêm trên những trang web uy tín.

3. Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-4BR không ?

Đèn sưởi nhà tắm Heizen giá rẻ nổi tiếng với những mẫu đèn sưởi dành riêng cho bà bầu, người già và trẻ nhỏ. Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế khá gả thì đây là một sự lựa chọn tương đối tốt.

Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy chiếc đèn sưởi nhà tắm có mức giá quá cao không phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình thì cũng có thể lựa chọn mẫu đèn sười nhà tắm giá rẻ khác như thương hiệu Kottmann cũng được nhập khẩu tại Đức với chất lượng và thiết kế cũng tương đối đẹp, lại có mức giá dễ chịu hơn khoảng 450.000 đến 1.590.000 đồng. Bạn có thể lựa chọn chiếc đèn sưởi phù hợp với gia đình nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook