0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-IT5 có tốt không?

Ngày Đăng: 09:58 19/10/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-IT5 thuộc dòng đèn sưởi Heizen cao cấp. Với chất lượng và thời gian bảo hành vượt trội, Heizen là dòng sản phẩm được nhiều người Việt Nam tin dùng.

1.Thiết kế đơn giản, tinh tế

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-IT5 có tốt không?

Đèn sưởi nhà tắm Heizen – HE-IT5 được thiết kế theo tiêu chuẩn của CHLB Đức. Bề mặt của đèn sưởi HE-IT5 được sử dụng bằng inox với chiếc áo theo tông màu lạnh, nên sẽ không gặp tình trạng bị chảy nhựa khi làm việc ở nhiệt độ cao.

Ngoài ra, bề mặt của đèn được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng. Với thanh treo linh hoạt, loại đèn này cực kỳ phù hợp cho trẻ nhỏ. Thanh treo linh hoạt này có thể chuyển đổi góc lên xuống.

Bóng hồng ngoại dạng ống được sản xuất trên công nghệ mới của Đức nên có tác dụng chống chói toàn phần, rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ em.

Đèn sưởi HE-IT5 hiện đại chỉ sử dụng duy nhất một bóng hình ống theo công suất sử dụng 5000W nên ánh sáng màu hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Phần trong của bóng còn phủ một lớp phân cực, chính loại phân cực này sẽ giúp chống chói đặc biệt, giúp ngăn ngừa các tia phản chiếu gây tác hại cho mắt.

Sản phẩm HE-IT5 còn có khả năng “nói không với nước” nên rất an toàn về điện và có thể sử dụng loại đèn này ngoài trời mà không sợ ngấm mưa.
Là sản phẩm có thể nói vô cùng tiết kiệm so với những ưu điểm mà nó mang lại.

Có thể lắp đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5 cao cấp với mọi diện tích trong phòng tắm trên 2m2

2.Tiện ích và tính năng đặc trưng của sản phẩm

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-IT5 có tốt không?
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT5 giá rẻ – không chói mắt , an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn

An toàn:
-Đèn Heizen Appino 15 sử dụng bóng hồng ngoại chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, ánh sạng dịu nhẹ vô cùng an toàn cho mắt và làn da đặc biệt cho trẻ Sơ Sinh, phụ nữ sau khi sinh. Bề mặt của đèn được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Vậy nên nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng.

Sưởi ấm tức thì:
-Đèn có công suất cực đại 1500w giúp sưởi ấm tức thì cho phòng tắm mà không cần phải bật trước khi tắm. Đồng thời có 6 mức chỉnh nhiệt để phù hợp với từ điều kiện thời tiết, diện tích tắm, vị trí đặt đèn.

Kiểu dáng sang trọng:
-Đèn thiết kế dạng dài với chết liệu hợp kim nhôm sáng bóng kết hợp với hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt

Tiết kiệm:
-Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ Inverter kết hợp với nhiều mức công suất nhiệt giúp tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất.

Tiện ích:
-Đèn được điều khiển bằng điều khiển từ xa, ngoài ra có thể linh động đặt đèn trên bàn hay bất cứ chỗ nào để tắm cho trẻ nhỏ.

Trên đây là những thông tin về tủ Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen HE-IT5. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook