0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Heizen điều khiển bằng smartphone HE-BLUE thông minh, tiện dụng

Ngày Đăng: 01:25 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đèn sang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen điều khiển từ xa bằng smartphone HE-BLUE, là sản phẩm đèn sưởi cao cấp đến từ thương hiệu Đức, hiện đại để phục vụ cho người tiêu dùng vào những ngày đông. Sản phẩm này được thiết kế bằng chất liệu bền bỉ, chắc chắn mang lại sự an toàn cho người dùng.

Bề mặt đèn được làm bằng chất liệu inox mang tông màu lạnh, cùng khả năng làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Bóng hồng ngoại của chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen giá rẻ này được được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói, bảo vệ mắt an toàn, thích hợp cho các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này, có thể sử dụng cho các gia đình có diện tích phòng tắm khoảng 4 mét vuông.

2. Các công nghệ và chức năng của đèn

Đèn sưởi nhà tắm Heizen điều khiển từ xa bằng smartphone HE-BLUE, sở hữu công suất tối đa 2000W (ấm nhất trong các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay), đèn tỏa ra ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt, bảo vệ cho đôi mắt của người sử dụng hiệu quả.

Tia hồng ngoại tỏa ra từ bóng đèn sưởi nhà tắm Heizen giá rẻ còn giúp không đót cháy oxy, không gây khô da, nứt nẻ mang lại cảm giác dễ chịu và làn da mềm mịn cho bạn

Dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ này là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể quay như quạt với motor quay gắn phía sau đèn.

Với một chiếc Smart phone và tính năng thông minh giúp bạn điều khiển từ xa để điều chỉnh 6 mức nhiệt độ khác nhau, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Điều khiển bằng ba cách : 1 công tắc điều khiển ở có thể điều khiển 3 mức nhiệt độ, điều khiển từ xa có thể điều khiển 6 mức nhiệt độ, Smartphone có thể điều khiển 100 mức nhiệt độ

Ứng dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, ánh sáng ấm áp dịu nhẹ không gây chói mắt, không làm khô da, rất thích hợp dùng cho trẻ em

Dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Heizen có điều khiển từ xa bằng smartphone HE-BLUE được sử dụng an toàn với tiêu chuẩn IP65, chịu nước 100%, chống cháy nổ hiệu quả mang lại cảm giác yên tâm cho người dùng.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

-Tránh phun trực tiếp nước vào đèn sưởi. Ở góc độ kỹ thuật chúng tôi đã thử nghiệm, tiến hành phun nước trực tiếp vào bóng đèn khi đang sử dụng bóng đèn cũng không gây nổ hay cháy.

– Không sử dụng bóng trong thời gian dài.

– Thường xuyên vệ sinh đèn sưởi nhà tắm.

Nhìn chung, sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Heizen điều khiển bằng smartphone HE-BLUE là một thiết bị cần thiết cho các gia đình vào những ngày đông bởi nhiều ưu điểm và mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook