0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B có những công dụng gì ?

Ngày Đăng: 09:17 26/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B có những công dụng gì ?

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B, là dòng sản phẩm hiện đại mang thiết kế hiện đại và độc đáo. Thiết kế cùng màu sắc của đèn 4 bóng phù hợp cho việc lắp đặt âm trần trong các nhà tắm có làm trần nhôm, trần nhựa, trần thạch cao màu sáng.

Bề mặt bóng hồng ngoại được làm bằng thủy tinh cứng cao cấp với khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Kích thước mỗi chiều bên trong là 30x30cm, bên ngoài là 40×40 cm vuông vắn, đẹp mắt cùng điều khiển với 4 công tắc riêng biệt :

– Công tắc 1 cho đèn chiếu sáng.

– Công tắc 2 quạt thông gió.

– Công tắc 3 cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh).

– Công tắc 4 cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh).

2. Các tính năng và công dụng của đèn sưởi Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B có những công dụng gì ?

Đèn sưởi nhà tắm Hans giá rẻ được lắp đặt chìm vào trong tường nên rất tiết kiệm không gian cho các phòng tắm nhỏ. Đồng thời việc lắp đặt âm trần giúp khả năng sưởi ấm của đèn được nâng cao hơn, nhiệt lượng phát ra được phân bỏ đều trong không gian phòng tắm. Tuy nhiên đèn sưởi âm trần chỉ phù hợp với những nhà tắm đang thi công hoặc lắp đặt trần thạch cao, trần nhựa

Ánh sáng hồng ngoại trên đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B giúp không gây khô da, không đốt cháy oxi và giảm các triệu chứng như : căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức xương khớp,… làm tăng quá trình sinh trưởng của tế bào, kích thích tuần hòan máu, đặc biệt có tác dụng làm đẹp da và tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

Bóng đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của hàng với tuổi thọ bóng đèn lên tới 10 000 giờ, cùng độ an toàn cực cao với công nghệ IPX4 chống thấm nước, chống cháy nổ mang lại sự yên tâm và an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans này còn tích hợp 3 trong 1: vừa sưởi ấm, vừa chiếu sáng lại còn được tích hợp thêm quạt thông gió, không chỉ sưởi ấm trong mùa đông, đèn sưởi Hans 4 bóng còn được sử dụng trong mà hè để làm thông thoáng cho phòng tắm của bạn.

3. Một số lưu ý khi dùng đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B có những công dụng gì ?

– Không nên treo đèn sưởi quá thấp.- Tránh phun trực tiếp nước vào đèn sưởi.- Khi nào sử dụng thì lúc đó mới bật.- Không nên kéo dài thời gian sử dụng đèn sưởi nhà tắm.- Vệ sinh đèn sưởi 2 lần một năm.

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B ngoài thiết kế hiện đại và sang trọng còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại mang đến nhiều công dụng cho khách hàng. Hy vọng, những chia sẻ của Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook