0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ đáng chọn nhất trong năm 2021?

Ngày Đăng: 15:23 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là thương hiệu điều hòa của Thái Lan được nhiều người đón nhận trong thời gian gần đây. Ở năm 2021 này thì đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ được nhiều người chọn mua nhiều nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có câu trả lời nhé.

KC-09FC32 – điều hòa 9000 1 chiều làm lạnh

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ đáng chọn nhất trong năm 2021?

Nhắc đến mẫu điều hòa được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2021 của Casper chắc chắn phải nhắc đến KC-09FC32. Đây là mẫu điều hòa giá rẻ 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu phù hợp sử dụng ở không gian có diện tích dưới 15m2.

Thoáng nhìn qua thì điều hòa Casper giá rẻ KC-09FC32 không hề khác biệt so với các sản phẩm còn lại. Tuy nhiên vì lý do gì mà nó lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn đến vậy; cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc máy này ngay sau đây nhé.

Thiết kế thanh lịch, hiện đại mang đến không gian sống tiện nghi

Điều hòa Casper 9000btu KC-09FC32 là dòng sản phẩm mới của năm 2021 mang thương hiệu Casper. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, hài hòa cùng tông màu trắng sang trọng tô nét đẹp trẻ trung cho mọi không gian khác nhau.

Làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong 30 giây

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ đáng chọn nhất trong năm 2021?

Điều hòa Casper 1 chiều KC-09FC32 có tốc độ làm lạnh cực nhanh trong thời gian ngắn; hệ thống động cơ vận hành cực mạnh mẽ lên tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên. Như vậy sẽ khiến cho bạn cảm nhận được hơi mát lạnh từ điều hòa ngay từ những giây đầu tiên khởi động máy; luồng khí lạnh tươi mát sẽ chạy theo khắp vị trí trong phòng để lan toản đồng đều không gian.

Khả năng tự động cảm biến nhiệt độ iFeel

Điều hòa Casper KC-09FC32 có bộ cảm biến được trang bị trên remote giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp; nó sẽ giúp phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote sau đó gửi tín hiệu về cho máy. Từ đó điều hòa có thể tự phân tích và tự cài đặt nhiệt độ, luồng gió chính xác đến vị trí remote.

Khả năng tự động làm sạch dàn lạnh vô cùng tiện lợi

Việc sử dụng điều hòa lâu ngày bạn sẽ không phải lo lắng máy bám dính quá nhiều bụi bẩn hay nấm mốc bên trong. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động hoàn toàn; giúp cho dàn lạnh trở lên sạch sẽ để cung cấp lượng gió trong lành nhất ra bầu không khí cho người dùng.

Lưới lọc đa chiều Air – Fresh ngăn bụi, kháng khuẩn hiệu quả

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ đáng chọn nhất trong năm 2021?

Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng. Đây là những lớp màng lọc được trang bị trên chiếc máy này có thể tóm gọn bụi bẩn, các chấy gây hại trong không khí. Đồng thời điều hòa còn cung cấp một lượng vitamin C cho không gian nhà bạn được tươi mát hơn.

Sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh Casper KC-09FC32 sử dụng gas R32 môi chất lạnh thế hệ mới. Loại gas này chắc hẳn được nhiều người biết đến với cực nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhạnh, thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện phải không gian.

Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng bền bỉ

Dàn nóng của máy lạnh Casper giá rẻ KC-09FC32 được cấu tạo dàn nóng khá đặc biệt; phần dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và mạ vàng giúp ngăn ngừa tốt sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài. Nước mưa, hơi muối biển hay các chất axit cũng không thể gây tổn hại đến máy nén. Đồng thời còn giúp tăng cường cho điều hòa có thể trao đổi nhiệt được tốt hơn.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Đâu là mẫu điều hòa Casper giá rẻ đáng chọn nhất trong năm 2021?

Casper ứng dụng chính sách bảo hành cho điều hòa Casper chính hãng 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng. Điều đặc biệt là khi các linh kiện có lỗi từ nhà sản xuất còn được 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 2 năm.

Đến đây thì chắc chẳn bạn đã biết lý do vì sao chiếc điều hòa Casper giá rẻ KC-09FC32 này lại đáng được chọn nhất trong năm 2021 phải không nào. Hy vọng bài viết sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích; chọn mua được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook