0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là bếp từ dùng tốt nhất? Bếp từ đến từ hãng Bosch có phải là lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 23:44 01/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Bosch là một trong những hãng sản xuất thiết bị nhà bếp lớn nhất thế giới, được thành lập từ những năm 1980, hãng đã xây dựng được uy tín trong lòng mọi người với chất lượng sản phẩm tốt công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới cùng với đó là giá thành vô cùng hợp lý.

Gần đây hãng đã cho ra mắt một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá cả đó là Bếp Từ Bosch PID651DC5E 3 Vùng Nấu Serie 8. Hôm nay điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những sản phẩm chất lượng nhất chúng tôi nhập từ nước ngoài về đó là Bếp Từ Bosch PID651DC5E 3 Vùng Nấu Serie 8.

Thiết kế bắt mắt cuốn hút tạo sự sang trọng

Thiết kế bề ngoài của bếp điện từ Bosch PID651DC5E là thứ thu hút người mua khi mới chỉ tiếp xúc với sản phẩm, nên hãng đã rất chú trọng vào đó để cho ra mắt một thiết kế đơn giản mà lại vô cùng sang trọng. Với thiết kế mặt kính tối màu cùng với lớp thép không gỉ bọc xung quanh (nhằm tăng tuổi thọ máy), đã làm nổi bật chiếc bếp như là một vật dụng trang tri trong nhà mà lại còn có khả năng nấu nướng.

Mua ngay Bếp Từ Âm Bosch PID651DC5E 3 Vùng Nấu tại Điện Máy Thiên Phú -  Thienphu

Các vùng nấu trên bếp từ Bosch 3 vùng nấu thông thường sẽ là hình tròn nhưng ở đây bếp đã thay đổi bằng dấu cộng tạo nét độc đáo riêng biệt, các vùng được sắp xếp rất hợp lý đem lại sự thuận tiện khi đặt dụng cụ. Kích thước bếp 592R x 522S x 51C mm phù hợp cho mọi gia đình người Việt.

Bảng điều khiển của bếp từ Bosch giá rẻ PID651DC5E hiển thị rất rõ ràng, cảm ứng khi dùng rất nhạy và được đánh giá là bảng điều khiển dễ sử dụng nhất ngay cả những người lớn tuổi cũng có thể dùng. Bảng phân ra làm 17 mức nhiệt khác nhau được tạo thành từ các giá trị trung gian phù hợp để tùy chỉnh nhiệt cho từng loại món ăn.

Công nghệ tân tiến của bếp

Bếp từ Bosch Serie 8 PID651DC5E có công nghệ Bosster hiện đại giúp giảm thiểu tối đa thời gian nấu thức ăn, nó có thể giảm lên đến 50% thời gian. Thức ăn trên bếp sẽ được làm chín nhanh chóng với công suất cực cao nhưng mà lại không hề tốn điện nhiều bởi khả năng tiết kiệm của bếp từ.

Bếp Từ Bosch PID651DC5E 3 Vùng Nấu Serie 8 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Ngoài ra trên bề mặt bếp còn có khả năng chống cháy, chống tràn hiệu quả, bề mặt được tích hợp khả năng cảm ứng, cảm nhận được bất kì hiện tượng bất thường nào xảy ra. Khi thức ăn đun quá lâu mà bị trào ra bếp thì ngay lập tức bếp sẽ tự động ngắt ngưng hoạt động để tránh những rủi ro không đáng có.

Chưa hết máy còn có chế độ khóa trẻ em nhằm bảo vệ trẻ nhỏ hay thú cưng trong gia đình bạn tránh đụng chạm bấm nhầm vào các nút trên bếp. Chức năng hẹn giờ cũng là một chức năng đáng lưu ý khi sử dụng bếp bởi nó có khả năng giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu lẫn công việc hằng ngày, có chế độ hẹn giờ tắt và hẹn giờ báo chuông.

Có nên mua Bếp Từ Bosch PID651DC5E 3 Vùng Nấu Serie 8 và nếu mua thì mua ở đâu uy tín?

TOP 3 bếp điện từ Bosch Series 8 được ưa chuộng nhất 2022 - Thienphu

Sau phần đánh giá bên trên hẳn chắc bạn đã có sự lựa chọn của mình, nếu bạn đang cần tìm mua bếp từ ở đâu chất lượng chính hãng mà giá lại rẻ thì không nơi nào khác ngoài điện máy Thiên Phú. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cầu của bạn bởi những đội ngũ nhân viên đầy đủ nhiệt huyết và tận tâm sẽ đem lại một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong cuộc đời bạn. Nếu cần thêm thông tin chi tiết gì thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook