0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách những chiếc điều hòa công trình ưa chuộng tại Việt Nam

Ngày Đăng: 11:40 30/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay những công trình thường lựa chọn những sản phẩm như điều hòa âm trần, điều hòa trung tâm, điều hòa nối ống gió là chính chứ ít lựa chọn các dòng máy điều hòa tủ đứng. Trong danh sách này Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới bạn danh sách những chiếc điều hòa công trình ưa chuộng tại Việt Nam để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Điều Hòa Âm Trần Midea MCD-60CRN1 1 Chiều 60000BTU

Vị trí đầu tiên mà các công trình lựa chọn nhiều chính là điều hòa âm trần midea 1 chiều MCD-60CRN1 công suất làm mát 60000btu đủ để làm mát cho khoảng không gian khoảng 80 – 85m2. Đi kèm cửa thổi gió 4 hướng sẽ tạo nên những luông không khí lạnh mạnh mẽ thổi đồng đều 4 phía đưa hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngọc ngách trong không gian của bạn.

Máy điều hòa âm trần Midea 1 chiều này có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ trong không gian phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Tích hợp hai khả năng làm lạnh đa dạng, linh hoạt giúp máy có chức năng nhanh chóng làm lạnh phòng đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Sau đó sẽ đảo gió lên xuống 1 cách linh hoạt để luồng hơi lạnh lan tỏa hết căn phòng của bạn. Cùng lưới lọc tiên tiến có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ, đem lại bầu không khí trong lành cho không gian của bạn.

Chưa ngừng lại ở đó, với sản phẩm điều hòa âm trần mdiea 1 chiều MCD-60CRN1 sâu mỗi lần tắt máy điều hòa sẽ chạy thêm khoảng 2 – 3 phút tự vệ sinh máy giúp tiết kiệm tiền vệ sinh điều hòa, đặc biệt còn mang lại không gian sinh hoạt và làm việc trong lành. Bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và các thành viên trong không gian khỏi các mùi hôi hay vi khuẩn tích tụ sau mỗi lần sử dụng.

Hiện sản phẩm đáng được bán với mức giá khá là tốt.

2. Điều Hòa Áp Trần Toshiba 1 Chiều RAV-SE1402CP-V/RAV-TE1401A8-V

Vị trí tiếp theo thuộc về chiếc điều hòa áp trần inverter 1 chiều Toshiba RAV-SE1402CP-V/RAV-TE1401A8-V thuộc dòng máy điều hòa áp trần thích hợp sử dụng ở những cạnh tường đặc biệt là cửa ra vào của không gian. Tuy có mức giá khá chát nhưng đây chắc chắn sẽ là mẫu máy điều hòa áp trần có ưu điểm là khả năng vượt trội đáng để sử dụng cho không gian trong căn phòng của khách hàng.

Khả năng tạo gió lớn với khe gió rộng rãi nhờ sở hữu công suất mạnh giúp cho khả năng các luồng khí lạnh đi được xa hơn, ngoài ra khả năng quay góc 100 độ theo hướng thẳng lên và khoảng 50 độ theo hướng xuống giúp mọi ngóc ngách trong căn phòng đều được làm lạnh đều. Và tính năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn chiếc điều hòa áp trần toshiba này sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến khách hàng, tạo cảm giác thân thiện đến từng khoảnh khắc.

Đồng thời điều hòa áp trần Toshiba inverter RAV-SE1402CP-V/RAV-TE1401A8-V còn sở hữu các túi lọc vi khuẩn, bụi, các loại nấm mốc tiên tiến được làm từ các loại nhựa chịu dầu ở nhiệt độ cao nâng cao khả năng tuổi thọ của máy. Hơn nữa các túi lọc có thể dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn trên mọi bề mặt thiết bị. Khả năng bảo dưỡng bảo trì được thực hiện dễ dàng hơn, không tốn thời gian.

Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 41,2 triệu đồng.

3. Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000BTU

Cuối cùng trong danh sách vẫn thuộc về thương hiệu Midea, chính là sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Midea 2 chiều MTB-50HRN1 với nhiều tính năng ưu việt như công nghệ hai hướng gió thổi trực tiếp giúp cho không khí lan nhanh và đều khắp trong phòng.

Chiếc điều hòa nối ống gió midea này vốn có thiết kế khá gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Thì dòng điều hòa âm trần nối ống gió Midea có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Máy vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Cùng thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở, máy còn được sử dụng R410a thân thiện với môi trường.

Qua danh sách 3 chiếc điều hòa công trình mà người tiêu dùng Việt Nam hay sử dụng đã được Điện máy Thiên Phú giới thiệu để bạn tham khảo và lựa chọn. Mong rằng với thông tin trên bạn đã có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook