0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 chiếc điều hòa âm trần Daikin 2 chiều cho không gian dưới 35m2

Ngày Đăng: 10:08 12/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang đau đầu vì chưa biết nên chọn chiếc điều hòa cây daikin 2 chiều nào cho không gian diện tích dưới 35m2 của mình thì đừng bỏ lỡ danh sách 3 sản phẩm mà Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn dưới đây :

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin 2 Chiều FCQ71KAVEA/RQ71MV1 24000Btu

Điều hòa âm trần daikin 2 chiều 24000btu FCQ71KAVEA/RQ71MV1 có thiết kế khá đơn giản và gọn gàng, không chiếm quá nhiều không gian diện tích của căn phòng. Máy có công suất làm lạnh 2,5 HP thích hợp cho khoảng không gian nhỏ (dưới 35 m2) như phòng khách, phòng làm việc,…

Bên cạnh đó, với chế độ Powerful này giúp cho người dùng không quá mất nhiều thời gian để được hưởng thụ làn hơi lạnh khi đi ngoài trời nắng nóng về, vì chỉ cần đơn giản bạn bấm nút Powerful thì căn phòng nhà bạn sẽ nhanh chóng được làm mát trong tích tắc.

Được ứng dụng công nghệ tấm vi lọc bụi trên chiếc điều hòa Daikin 2 chiều này với các mắt lưới siêu nhỏ, loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, bụi bẩn, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe hô hấp của bạn.

2. Điều Hòa Âm Trần Daikin 2 Chiều inverter FCQ60KAVEA/RZQS60AV1

Vị trí thứ 2 thuộc về điều hòa âm trần đaikin inverter FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 dòng phân khúc tầm trung, sản phẩm có thiết kế bên ngoài đơn giản, kết hợp sắc trắng thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài tính năng Inverter có khả năng làm lạnh ổn định, êm ái, không gây tiếng động ồn và tiết kiệm điện năng chiếc máy này còn trang bị mắt thần thông minh – Intelligent Eye có thể nhận biết được chuyển động của bạn ở trong phòng và hướng luồng gió đến vị trí đó.

Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 còn có chế độ làm khô (Dry) trên điều hòa đaikin âm trần có tác dụng giữ lại hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không khí khô ráo, thoáng đãng trong những ngày ẩm ướt.

Máy điều hòa âm trần đaikin 2 chiều inverter này trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với tấm lọc hút bụi, vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả kết hợp chất xúc tác quang giúp diệt khuẩn nhanh chóng, an toàn, biến các gốc có hại trong không khí thành phân tử nước, giúp cân bằng ẩm hiệu quả, đem đến không khí sạch khuẩn, trong lành, bảo vệ bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp tốt hơn, nâng niu và chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin 2 Chiều Inverter FCF71CVM/RZA71BV2VA

Đứng cuối cùng được nêu trong danh sách này là điều hòa âm trần 2 chiều inverter daikin FCF71CVM/RZA71BV2VA có thiết kế đơn giản, tinh tế cùng việc sử dụng tông màu trắng trang nhã sẽ tạo nên nét đẹp riêng và tăng thêm sự sang trọng bên trong căn phòng của bạn.

Làm lạnh nhanh với nhiều tính năng làm lạnh nổi bật

– Tính năng làm lạnh nhanh Turbo: Tính năng làm lạnh nhanh Turbo của Daikin giúp đạt được nhiệt độ lạnh cần thiết chỉ trong 20 phút, làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả.

– Tính năng tự động đảo chiều lên xuống: Làm mát đồng nhất, giảm tình trạng biến đổi nhiệt độ bên trong phòng, đảm bảo khí lạnh luân chuyển đều đặn và xuyên suốt.

– Góc hắt gió rộng: Giúp máy àm lạnh tốt vùng trung tâm mà còn làm lạnh cả vùng khuất, góc phòng, góc hắt gió rộng cùng nhiều chế độ đảo gió mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người dù ở nhiều vị trí khác nhau.

Trên đây là Danh sách 3 chiếc điều hòa âm trần Daikin 2 chiều cho không gian dưới 35m2 mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook