0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về những đặc điểm và tính năng của điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32

Ngày Đăng: 15:32 25/11/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32 là dòng máy được tích hợp thêm tính năng sưởi ấm thay vì chỉ làm lạnh thông thường. Với công nghệ hiện đại, phù hợp với nhu cầu của người dùng, Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về dòng máy này để bạn có thể hơn về sản phẩm nhé!

1. Đánh giá về thiết kế, cấu tạo máy

Điều hòa Casper SH-12FS32 là dòng sản phẩm mới năm 2021 được hãng Casper cho ra mắt người tiêu dùng. Sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng với tông màu trắng thanh lịch; cùng những đường bo cong viền mềm mại tạo nên vẻ nổi bật cho mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Casper 2 chiều

Với cấu trúc nguyên khối với mặt dưới tháo rời; hạn chế tối đa các ốc vít. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%. Công suất 12000btu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với những không gian phòng có diện tích từ 15m2 tới 20m2.

2. Đánh giá về khả năng làm lạnh / sưởi ấm

Điều hòa Casper treo tường SH-12FS32 sở hữu chế độ làm lạnh nhanh / sưởi ấm nhanhTurbo, chỉ với 1 nút bấm chọn chế độ trên điều khiển máy sẽ tăng tốc độ quạt gió lên mức tối đa. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu chỉ sau 1 vài phút khởi động máy.

Điều hòa Casper 2 chiều

Đặc biệt, với thiết kế mới từ cửa gió thì nó có thể thổi đi cực xa và rộng hơn. Giúp cho luồng gió lan toản đến khắp mọi vị trí, mọi ngóc ngách nào trong phòng nhà bạn. Cho dù có ngồi ở bất kì đâu cũng sẽ cảm nhận được luồng khí mát lạnh dễ chịu.

3. Đánh giá về độ bền của sản phẩm

Điều hòa Casper 12000 BTU SH-12FS32 được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp tăng hiệu suất làm lạnh, sưởi ẩm. Giúp máy chống lại các tác nhân gây hại, chống ăn mòn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm hơn.

4. Đánh giá về các công nghệ có trong điều hòa Casper SH-12FS32

Điều hòa Casper 2 chiều
  • Chế độ tự làm sạch dàn lạnh i-Clean giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Đây là tính năng rất thông minh và hữu ích của Casper làm tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.
  • Cảm biến nhiệt độ iFeel sẽ tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất. Chế độ này sẽ mang lại bầu không khí xung quanh bạn luôn mát lạnh, thoải mái; đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể bạn, tránh bị cảm lạnh.
  • Hệ thống lưới lọc đa chiều với 4 màng lọc loại bỏ bụi bẩn, virus, vi khuẩn…Đem lại cho gia đình bạn không gian sống trong lành và thoải mái.

5. Đánh giá về chế độ bảo hành của hãng Casper

Điều hòa Casper Thái Lan SH-12FS32 có chế độ bảo hành sau mua siêu ưu đãi cho khách hàng. Với bảo hành chính hãng toàn bộ máy trong vòng 3 năm và 5 năm đối với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Điều hòa Casper 2 chiều

Mức giá bán hợp lý, phù hợp với người dùng nên Casper đang chiếm được phần lớn lựa chọn của người dùng. Máy sử dụng gas R32 tiên tiến nhất hiện nay giúp làm lạnh tốt hơn và không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon.

Nhìn chung đây là sản phẩm tốt, có mức giá phù hợp, dòng máy 2 chiều tiện lợi. Máy có độ bền cao, chức năng tiên tiến hiện đại. Hy vọng với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra thì bạn sẽ có quyết định lựa chọn sử dụng điều hòa hợp lý cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook