0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về công dụng trên điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8

Ngày Đăng: 16:30 06/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 là sản phẩm của Panasonic với thương hiệu máy lạnh số 1 hiện nay. Không những mang lại cho người dùng luồng gió mát hiệu quả mà còn mang lại bầu không gian trong lành và hiệu quả nhất.

Vậy trên dòng sản phẩm CU/CS-XPU18XKH-8 có gì đặc biệt hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi đánh giá chi tiết về sản phẩm nhé.

1.Điều hòa gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Dòng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 này với thiết kế 1 chiều lạnh sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với thiết kế cánh quạt giói BIG LAP kép, giúp tăng cường lượng gió được phân bố trong phòng, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như cài đặt.

Đánh giá về công dụng trên điều hòa Panasonic

Cùng với công suất 18000btu luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những căn phòng có diện tích dưới 30 m2 đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

2.Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 với khả năng lọc không khí hiệu quả

Panasonic được người dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế khả năng lọc không khí hiệu quả đó là:

– Khả năng lọc sạch bụi mịn với công nghệ Nanoe-G

– Khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus với công nghệ Nanoe-X

Đánh giá về công dụng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Cùng với hàng loạt công nghệ lọc không khí, dòng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với khả năng lọc không khí ấn tượng, mang tới không khí phòng sạch thoáng, đặc biệt là với những người sống tại các thành phố lớn và những nơi đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn PM2.5, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

3.Gây ấn tượng sâu sắc với thiết kế bởi khả năng làm lạnh hiệu quả

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 đem tới khả năng làm lạnh tốt luôn là điều người sử dụng quan tâm khi mua sản phẩm của Panasonic chưa bao giờ khiến người sử dụng phải thất vọng. Cùng với máy nén cao cấp, đi kèm với gas lạnh R32 thế hệ mới, máy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 cho khả năng làm mát với hiệu suất cao, đồng thời tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, còn giúp làm giảm sự gia tăng hiện tượng hiệu ứng nhà kính thân thiện với môi trường.

Đánh giá về công dụng trên điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8

Cùng với đó, trang bị tính năng làm lạnh nhanh hiệu quả chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp không gian. Bên cạnh đó, còn có khả năng tùy chỉnh chế độ làm mát cho phù hợp với số lượng người có trong phòng lẫn trạng thái hoạt động của người đó, từ đó vừa tạo sự thoải mái cho người sử dụng, vừa góp phần vào khả năng tiết kiệm điện cho máy trong quá trình sử dụng.

4.Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Đây là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, bởi công nghệ biến tấn inverter được trang bị cũng không làm người sử dụng thất vọng. Bởi vì, giúp kiểm soát tốt hơn khả năng làm mát, từ đó góp phần tiết kiệm điện cho máy trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, chế độ ECO trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 cũng giúp tăng cường hơn khả năng tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số đánh giá về công dụng trên điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8. Là dòng sản phẩm mà bạn nên lựa chọn sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng làm việc vào mùa hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook