0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch QA50Q60TAKXXV 4K QLED

Ngày Đăng: 09:38 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Với thiết kế tràn viền 3 cạnh mới nhất của năm 2020 mà Samsung mới tạo ra giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch QA50Q60TAKXXV 4K QLED trở nên sang trọng và toát lên vể hiện đại vốn có từ tượng đài Samsung.

Hơn nữa với chân đế vững chắc và vô cùng đẹp cho một sản phẩm tivi giá rẻ thì có lẽ đây là một sản phẩm đáng để mua nhất trong năm nay mà ít có chiếc tivi nào mới được sản xuất sánh bằng.

Với những không gian như phòng ngủ hay phòng khách bạn có thể dễ dàng đặt chiếc Tivi Samsung 50 Inch QA50Q60TAKXXV này vào mà không bị chiếm quá nhiều diện tích mà lại vẫn giữ được nét hiện đại vốn có của tivi.

2. Các công nghệ hiện đại trên tivi

Với độ phân giải 4K sẽ giúp cho bạn đắm chìm trong từng khung cảnh khi thưởng thức trên chiếc Tivi Samsung 50 Inch 4K QLED này.

Công nghệ Quantum Dot sẽ giúp cho mọi hình ảnh trên chiếc tivi nàyhiển thị tối đa 100% dải màu sắc vô cùng chân thực ho bạn thưởng thức chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhất mà một chiếc tiv có được.

Ngoài ra với công nghệ Đèn Nền Dual LED sẽ giúp tự động điều chỉnh tông theo theo những nội dung khác nhau đươc hiển thị mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất khi xem trên tivi.

Công Nghệ Quantum HDR sẽ giúp cho chiếc Tivi Samsung 4K này có độ chi tiết và độ tương phản của hình ảnh vượt bậc vượt xa những đối thủ cùng tầm giá giúp cho bạn có thể đắm chìm trong một thế giới hình ảnh đỉnh cảo nhất.

Bộ Xử Lý Quantum Lite sẽ tự động điều chỉnh màu sắc của hình ảnh và còn tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động.

Đặc biệt hơn với công nghệ âm thanh vòm mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và đã tai trên chiếc Smart Tivi Samsung này.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Kho ứng dụng giải trí đa dạng với hệ điều hành Tizen OS sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm vô số những chương trình mà bạn yêu thích trên tivi.

Multi View còn có khả năng giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch QA50Q60TAKXXV 4K QLED chia đôi màn hình tivi, theo dõi được nhiều nội dung hấp dẫn hơn.

Screen Mirroring và Airplay 2 sẽ giúp cho bạn có thể chiếu màn hình điện thoại của bạn lên tivi một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian,

Ngoài ra chiếc Smart tivi này còn được trang bị tính năng Tap View, bạn chỉ đơn giản chạm nhẹ điện thoại và tivi thì những thước phim hoặc bản nhạc yêu thích sẽ được hiển thị nhanh chóng lên màn hình TV rộng lớn vô cùng tuyệt vời và thích thú.

Hiện tại sản phẩm Smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 13.500.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook