0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SQ 15 lít

Ngày Đăng: 09:54 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1 Thiết kế với tông màu trắng đen sang trọng

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SQ 15 lít : mang phong cách thiết kế mới, hình vuông uốn lượn kết hợp hài hòa của 2 tông màu trắng và đen kết hợp thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi. Bình được thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết, cùng nhiều tính năng: thanh đốt bằng đồng, vi mạch kiểm soát an toàn, đèn led hiển thị nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ an toàn hiệu quả cho việc làm nóng. Với số lít khá nhở khoảng 15 lít thích hợp cho gia đình có ít thành viên có chống giật đầy đủ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Các công nghệ nổi bật trên bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SQ 15 lít mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SQ 15 lít sáng chế công nghệ thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị hệ thống an toàn ELCB, giúp bảo vệ người dùng trong trường hợp rò rỉ điện. Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng cắt điện trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện. Bình nóng lạnh Rossi 15 lít giúp gia đình yên tâm tuyệt đối khi sử dụng không cần lo lắng về các vấn đề cháy nổ.

Ưu điểm cần được nhắc đến ở chiếc bình nóng lạnh Rossi này đó là công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu. Với công nghệ này, bình nóng lạnh sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng từ đó đề xuất mức nhiệt phù hợp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Rossi trang bị thiết bị ổn định nhiệt và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng,Bình nóng lạnh giá rẻ Rossi đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Với những tính năng công nghệ hiện đại trên mà dòng bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SQ 15 lít sở hữu, sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, mà không lo trục trặc hay gặp phải vấn đề xấu khi sử dụng. Để được tư vấn kỹ hơn hoặc tham khảo về sản phẩm hãy liên hệ Hotline 0918969699 ngay bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook