0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 09:59 16/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 là dòng máy hút bụi không dây mới ra những năm gần đây được đánh giá là siêu phẩm của ngành hàng máy hút bụi.Vậy sản phẩm này có những ưu – nhược điểm gì nổi bật?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 cho bạn tham khảo

Thiết kế không dây nhỏ gọn tiện lợi

Sản phẩm máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 là máy hút bụi đời mới với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,4kg dễ dàng thao tác,hút bụi mọi vị trí ngóc ngách,hay ngay cả những vị trí ở trên cao mang lại hiệu quả hút bụi đang kinh ngạc. Ngoài ra sử dụng phù hợp cho cả người lớn tuổi bởi có kích thước nhỏ,dễ dàng di chuyển không cồng kềnh như nhũng loại máy hút bụi thông thường.

Hút bụi hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XFL300 có công suất lớn hoạt động mạnh mẽ động cơ mới hiện đại cải tiến đem lại khả năng hút bụi hiệu quả.Nắp điều chỉnh áp suất khí bên trong đầu hút cho lực hút mạnh mẽ. Hệ thống hút xoáy được tăng cường , nhờ đó bụi và khí được tách rời bằng lực ly tâm.Nhanh chóng trả lại cho bạn không gian thoáng đãng bụi bẩn được làm sạch tối ưu.

Pin vận hành lâu,hút bụi hiệu quả

Đặc biệt đối với máy hút bụi không dây,người dùng sẽ quan tâm đến khả năng vận hành của pin.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300. Ở chế độ tối đa máy có thể sử dụng liên tục trong 8 phút, với công suất hút lớn đủ để dọn các không gian nhiều bụi. Còn ở chế độ cơ bản cho thời gian sử dụng 30 phút, chế độ tiết kiệm không dùng đầu hút cho thời gian 45 phút dư sức để bạn hút bụi các phòng lớn.Ngoài ra,sản phẩm được trang bị cơ chế tháo lắp pin nhanh ở báng cầm cho bạn dễ dàng thay thế pin dự phòng khi đang hút bụi dở.

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 cho bạn tham khảo

Phụ kiện đi kèm tháo lắp dễ dàng

Đặc biệt, máy hút bụi giá rẻ PV-XFL300 được trang bị các loại đầu hút đa dạng như : Đầu hút, Ống nối dài;Chân đứng, Đầu hút cầm tay, Đầu hút khe, Chổi vệ sinh bộ lọc,…nhờ vậy mà người dùng có thể nhanh chóng thay thế đầu hút phù hợp với nhu cầu dọn dẹp của mình mạng lại hiệu quả hút bụi triệt để.

Vận hành êm ái,không gây tiếng ồn

Mặc dù có công suất lớn,hút bụi mạnh mẽ nhưng máy hút bụi 0,15 lít Hitachi PV-XFL300 lại vận hành khá êm ái,không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh tạo cảm giác dễ chịu đến cho người dùng.

Van xả khí đổi hướng thông minh

Máy hút bụi có thể thay đổi hướng của luồng khí, không làm bay luồng khí vào người.

2.Nhược điểm

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFL300 cho bạn tham khảo

Siêu phẩm máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFL300 sở hữu nhiều ưu điểm với những tính năng hiện đại mang đến cho người dùng.Bên cạnh đó vẫn còn tồn tại hạn chế nhỏ :

Máy hút bụi với công suất lớn hút bụi mạnh mẽ nhanh chóng nhưng dung tích hộp chứa bụi khá nhỏ chỉ 0,15l bạn có thể sẽ phải đổ bụi nhiều lần khi hút bụi liên tục trong không gian phòng có diện tích lớn.

Tóm lại,máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 là siêu phẩm đến từ Hitachi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang tới người dùng chất lượng và tiện nghi khi sử dụng.Nhanh tay sở hữu ngay người bạn đồng hành này bằng cách liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook