0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

Ngày Đăng: 15:36 08/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K là một mẫu tivi hiện đại được Sony cho ra mắt vào đầu năm 2022 này. Ngoài ưu điểm về thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động thì chiếc tivi này cũng có một số nhược điểm. Cùng xem ngay phần đánh giá chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của chiếc tivi này nhé.

1.Ưu điểm của smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

-Thiết kế hiện đại, mang đến sự sang trọng cho mọi không gian lắp đặt

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của chiếc tivi Sony KD-65X85K này chính là phần thiết kế vô cùng sang trọng. Các cạnh viền siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí tốt hơn, tổng thể tivi khá là chắc chắn, chân đế hình chữ V úp ngược thời thượng cùng mặt sau được thiết kế tối giản mang đến tính thẩm mỹ cao hơn, dễ dàng hòa nhập vào mọi không gian nội thất.

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

-Hình ảnh sắc nét, xử lý mượt mà, màu sắc sống động cực tự nhiên

Tivi Sony 65 inch KD-65X85K sở hữu màn hình có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét trong từng khung hình. Bộ xử lý X1 4K HDR được trang bị trên tivi có khả năng phân tích và tăng cường sự chi tiết, màu sắc và giúp cho hình ảnh được hoàn hảo hơn. Ngay cả những nội dung đầu vào có chất lượng hình ảnh kém cũng sẽ được tái tạo và làm sắc nét hơn cho các khung cảnh.

Công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro có trên tivi sẽ giúp mở rộng dải màu sắc được phong phú hơn, các màu xanh, màu đỏ, màu tím sẽ được hiển thị một cách rõ nét, hình ảnh rực rỡ và chân thực hơn.

Công nghệ Motionflow XR 800 sẽ còn tự động thêm hình ảnh vào các phân cảnh chuyển động, từ đó giúp các nội dung diễn ra ngay trên màn hình được trở lên mượt mà hơn, độ sáng cũng được cải thiện để nâng cao cho khung hình rõ nét.

-Âm thanh sống động, tạo cảm giác như đang ở rạp chiếu phim

Tivi Sony 4K KD-65X85K được trang bị hàng loạt các công nghệ âm thanh hiện đại như là: Công nghệ Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround cho bạn thưởng thức âm thanh đa chiều sống động, Công nghệ DTS Digital Surround cho âm thanh được chuẩn và chất lượng hơn, Bộ S-Master Digital Amplifier cho âm thanh phát ra được lớn hơn, mạnh mẽ và còn loại bỏ độ nhiễu hay tiếng ồn lạc vào bên trong.

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

-Hệ điều hành phong phú, đa dạng các nội dung giải trí

Smart tivi Sony KD-65X85K sử dụng hệ điều hành Google TV là phiên bản nâng cấp của Android TV. Giao diện trực quan, dễ dàng thao tác và thân thiện với người dùng. Hệ điều này này đã được cài đặt sẵn một số ứng dụng giải trí trên giao diện như là: Clip TV, FPT Play, Netflix, VieON, VTVcab ON, YouTube.

-Nhiều tính năng tiện ích thông minh

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X85K này được trang bị nhiều tính năng tiện ích thông minh có thể kể đến như là:

  • Chế độ tìm kiếm bằng giọng nói trên Youtube bằng tiếng Việt. Điều khiển tivi bằng giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant để sử dụng ở chế độ rảnh tay.
  • Chiếu hình từ điện thoại lên màn hình tivi bằng AirPlay 2 và Chromecast. Đọc tin tức, xem phim hay chơi game trên màn hình lớn được thỏa mãn hơn.
  • Ứng dụng Android TV như một trợ lý hỗ trợ điều khiển tivi cùng hệ sinh thái ứng dụng.
  • Bravia Cam cho phép điều khiển bằng cử chỉ, gọi điện video ngay trên màn hình tivi, cảnh báo khoảng cách xem an toàn,…

2.Nhược điểm của smart tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85K

-Giá thành cao

Lướt qua một vòng trên thị trường ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc tivi Sony KD-65X85K này có phân khúc giá thành cao hơn hẳn so với các hãng khác mặc dù cùng có kích thước 65 inch và màn hình độ phân giải 4K. Ta có thể dễ hiểu khi Sony là thương hiệu của Nhật Bản, nổi tiếng về sự uy tín và chất lượng trong nhiều năm qua.

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

-Chậm cập nhật một số tính năng thông minh

Các dòng sản phẩm TV Android hầu hết đều trang bị tính năng thông minh đều rất chậm chạp. Tivi Sony thường dễ bị chậm một số các tính năng thông minh của chúng, thường ta phải vào cập nhật bằng cách thử công.

-Khả năng bảo mật chưa tối ưu

Chiếc tivi Sony này khi được kết nối internet nên sẽ rất dễ bị lộ các thông tin cá nhân trên tivi mỗi khi chúng ta truy cập vào email, tài khoản. Đặc biệt hãng còn không trang bị bản sao lưu bảo mật và không cài đặt tường lửa mỗi khi sử dụng.

-Nhược điểm sửa chữa đắt

Khi sử dụng tivi thì không ai mong muốn chiếc tivi này mình gặp phải sự cố, hỏng hóc. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có độ bền vĩnh cửu, sử dụng có giữ gìn đến máy thì cũng đến lúc nó gặp trục trặc. Khi gặp các vấn đề và phải liên quan đến việc sửa chữa, thay thế linh kiện thì thường nó sẽ có giá rất là đắt đỏ.

Đó là toàn bộ nội dung mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn về ưu nhược điểm của chiếc tivi Sony KD-65X85K này. Mong rằng qua nội dung chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về chiếc tivi này ở nhiều góc cạnh. Và cũng mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn tivi cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook