0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5

Ngày Đăng: 09:00 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5

Thiết kế trang nhã

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5 model 2019 sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã, hạn chế tối đa các chi tiết trên tông nền trắng sáng chủ đạo với các góc bo tròn tinh tế, máy có kích thước nhỏ gọn nên có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Cùng với công suất làm lạnh 18000btu thì máy sẽ làm lạnh tốt cho những căn phòng lớn có diện tích 20-30m2.

Tính năng, công nghệ hiện đại

Điều hòa Mitsubishi heavy này thuộc dòng máy inverter được trang bị những công nghệ hiện đại như:

– Công nghệ DC PAM inverter với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, giúp tiết kiệm điện hiệu quả, máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định.

– Công nghệ Jet Engine được thừa hưởng từ công nghệ chế tạo cánh máy bay được sử dụng để thiết kế thành phần của hệ thống điều hòa không khí giúp làm lạnh nhanh cóng với lượng tiêu thụ điện thấp nhất.

– Công nghệ ion 24 giờ với lớp sơn trên thân máy có khả năng cung cấp, bổ sung ion âm cho không khí, đảm bảo làm sạch không khí tốt hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này còn được tích hợp các tiện ích thông minh mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng:

– Chế độ tiết kiệm điện Eco

– Chế độ ngủ Sleep

– Chế độ khử ẩm

– Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power

Công suất làm lạnh lớn, khả năng làm lạnh nhanh

Với công suất làm lạnh lên đến 18000btu, điều hòa Mitsubishi này đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Cùng với việc ứng dụng công nghệ Jet Engine hiện đại sẽ giúp máy làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Tiết kiệm điện tốt

Điều hòa mitsubishi inverter 9000 1 chiều SRK/SRC18YW-W5 có công suất tiêu thụ điện trung bình 1.47kW/h cho hiệu suất 5.34, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, có thể tiết kiệm trên 40% điện năng tiêu thụ so với máy cơ thông thường. Vậy nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc điều hòa này.

2. Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5 đang được bán với giá là 17.850.000đ, đây là một mức giá khá cao nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để lựa chọn.

Là dòng máy inverter nên nếu khi sử dụng quá ít bạn sẽ không thấy tiết kiệm điện mà còn tốn hơn so với bình thường. Vì vậy mà chiếc điều hòa này chỉ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa trên 8 tiếng 1 ngày nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa ít thì đây không phải lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

3. Có nên mua điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5?

Với những đánh giá, so sánh trên có thể thấy chiếc điều hòa Mitsubishi 18000btu1 chiều SRK/SRC18YW-W5 này sở hữu khá nhiều ưu điểm, mang đến sự tiện nghi mà nhiều gia đình hiện nay mong muốn.

Những nhược điểm của máy cũng không hẳn là nhược điểm mà nó không phù hợp với một số bộ phận người dùng.

Vậy nên nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc điều hòa 18000btu có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, tính năng đa dạng, hữu ích thì đây là sự lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

Hy vọng những đánh giá từ điện máy Thiên Phú sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook