0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu điểm Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL340GAVN 306 Lít

Ngày Đăng: 09:56 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL340GAVN 306 Lít mang kiểu dáng vô cùng hiện đại của chiếc tủ lạnh 2 cánh quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, kết hợp cùng gam màu xanh đen tạo sự sang trọng và đẳng cấp đến với căn bếp trong không gian nhà bạn.

Với dung tích lên tới 306 lít thì chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter này mang tới không gian để bạn có thể bảo quản được những thực phẩm lớn một cách dễ dàng hơn, phù hợp cho những gia đình từ 4-6 người.

2 Công nghệ hiện đại.

– Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Panasonic được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả, mà còn giúp tủ lạnh vận hành một cách êm ái, bền bỉ, làm tăng tuổi thọ của máy.

– Cảm biến Econavi.

Được thích hợp cảm biến thông minh Econavi có khả năng nhớ được các số lần mở cửa tủ hay thời gian bạn sử dụng tủ, cảm biến được nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ để đưa ra lượng nhiệt và công suất tiêu thụ phù hợp tiết kiệm điện năng.

– Ngăn chứa Fresh Safe.

Là ngăn chứa có khả năng tạo và duy trì độ ẩm cao trên chiếc tủ lạnh Panasonic, giữ được các chất dinh dưỡng và sự tươi ngon của rau củ trong một thời gian dài, rau củ sẽ được bảo quản một cách tốt nhất.

– Khử mùi Nano Ag+.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BL267PKV1 sử dụng các phân tử Nano Bạc siêu nhỏ để lọc sạch không gian trong tủ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh có trong tủ, tạo sự cảm giác yên tâm khi bảo quản thực phẩm.

– Hộp chứa thực phẩm chống lẫn mùi.

Giờ đây bạn sẽ không phải lo đến chuyện thực phẩm bị lẫn mùi trên chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter vì chiếc tủ lạnh này được trang bị một hộp chứa thực phẩm riêng cho các thực phẩm có mùi nồng nặc, thiết kế kín đáo sẽ hạn chế mùi thoát ra và lẫn vào các thực phẩm khác.

– Hệ thống Panorama.

Công nghệ làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh sẽ đưa các luồng khí lạnh tới mọi ngóc nghách trong tủ, có thể làm đông một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

– Khay chứa chịu lực tốt.

Khi bạn bảo quản thực phẩm quá nhiều trong tủ, bạn sẽ không phải lo đến chuyện kính sẽ bị nứt hoặc vỡ vì khay chứa được làm từ tấm kính cường lực có thể chịu lực cực tốt, giúp bạn yên tâm bảo quản thực phẩm số lượng lớn.

Qua bài biết này thì bạn sẽ yêu thích sản phẩm Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL340GAVN 306 Lít ngay từ lần đầu nhìn thấy, vậy còn chần chờ gì mà không tới ngay Điện Máy Thiên Phú để rinh sản phẩm này về căn nhà của bạn với mức giá hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook