0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ mát Sanaky inverter VH-258W3 – Đây có phải sản phẩm dành cho bạn

Ngày Đăng: 01:20 03/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế gọn gàng tiện lợi, dễ sử dụng

Thông thường những chiếc tủ mát chủ yếu được sử dụng tại một số nhà hàng, siêu thị hay cửa hàng tạp hóa với mục đích giữ rau, củ, quả được tươi hơn, đồng thời mang tới cho người dùng các lon nước mát lạnh thưởng thức ngay giữa những ngày hè oi bức.

Để tạo được sự hài hòa, phù hợp hơn dành cho các không gian đặt, tủ mát Sanaky VH-258W3 đã được hãng khá để tâm ngay từ khâu thiết kế với kiểu dáng hết sức gọn gàng, đầy ấn tượng. Tủ có 2 cánh mở vali khá dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần kéo khá nhẹ nhàng và đơn giản.

Thiết kế này đồng thời cũng giảm được sự thất thoát nhiệt ra ngoài so với dòng tủ mát 1 cánh và hơn nữa với mặt kính cường lực chiếc tủ mát Sanaky inverter này sẽ đảm bảo sự chắc chắn khi va đập. Tủ cũng có hệ thống sưởi kinh giúp cho chúng luôn được trong, thuận tiện cho người dùng khi quan sát.

Đánh giá dung tích tủ mát Sanaky VH-258W3

Khả năng chứa cũng sẽ là một điều rất đáng quan tâm và khi lựa chọn bạn cũng phải cân nhắc giữa khả năng chứa xem liệu chúng có cung cấp đủ theo mục đích sử dụng, số lượng đồ chứa hay không?. Đối với tủ mát Sanaky inverter VH-258W3 bạn sẽ có thể sử dụng với nhiều mục đích khi tủ có khả năng chứa lớn tới 210 lít.

Tủ có chiều dài 0.535m chiều rộng 0.540m và chiều cao 1.565m sẽ đảm bảo phù hợp với nhiều không gian, kiểu dáng chữ nhật đứng cũng trở thành một thương hiệu, một sự quen thuộc đối với người dùng. Do vậy bạn có thể lựa chọn để bảo quản các loại hàng hóa khác nhau, từ hoa quả, sữa đến nước giải khát…

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-258W3 đã sử dụng quạt lồng sóc nhiệt với dàn lạnh bằng nhôm sẽ gia tăng hiệu quả làm lạnh, tủ duy trì được nhiệt độ ổn định, giữ các loại thực phẩm được lâu bền hơn với nhiệt độ trung bình từ 0 đến 100 độ C. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt khác nhau với nút điều khiển tiện lợi, đảm bảo phù hợp với các loại đồ dùng và số lượng đồ cần thiết.

Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện tủ mát Sanaky

Việc thay đổi nhiệt độ trái ngược với môi trường, có sự chênh lệch cao sẽ cần một công suất hoạt động khá mạnh mẽ, một nguồn điện năng lớn. Hơn nữa việc sử dụng hàng ngày cũng là vấn đề không nhỏ mà người dùng khá lo lắng bởi chúng có thể tiêu tốn quá nhiều điện.

Để giảm thiểu vấn đề này, tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-258W3 đã trang bị thêm công nghệ inverter. Đây là một công nghệ tiên tiến với những lợi ích vô cùng thiết thực và nó được ứng dụng khá rộng rãi trong hầu hết các thiết bị điện từ điều hòa, tủ lạnh, hay tivi.

Công nghệ inverter giúp chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh dàn nhôm VH-258W3 có thể tiết kiệm được từ 30 đến 45% điện do với dòng tủ thường nhờ máy nén vận hành cự kỳ khoa học. Nó sẽ giúp tăng cường khả năng làm lạnh, duy trì nhiệt độ bên trong được ổn định và khiến máy chạy êm hơn, giảm thiểu sự ồn ào vốn có.

Qua những đánh giá vừa rồi ta có thể thấy, Tủ Mát Sanaky Inverter VH-258W3 210 Lít 2 Cánh Dàn Nhôm Gas R600a rất phù hợp để sử dụng trên diện rộng với dung tíc lớn 210 lít sẽ đảm bảo khả năng chứa, tủ có khả năng giữ nhiệt tốt, làm lạnh nhanh và giúp người dùng tiết kiệm điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook