0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ mát Sanaky dàn đồng VH-1009HP – Liệu có đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 05:03 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh giá vẻ ngoài của tủ mát Sanaky VH-1009HP

Tủ mát được sử dụng tương đối rộng rãi mà ta có thể dễ bắt gặp tại bất cứ các cửa hàng, hàng hàng hay nơi buôn bán và chúng chủ yếu dùng để lưu trữ, làm mát những chai nước, lơn bia, hộp sữa. Một sản phẩm khá nổi bật dành cho bạn đó là tủ mát Sanaky VH-1009HP khi ngay từ vẻ ngoài nó đã để lại một ấn tượng khá đậm nét.

Tủ mát Sanaky dàn đồng VH-1009HP có kích thước chiều rộng: 1.00 m, chiều rộng: 0.73 m, chiều cao: 2.135 m, đảm bảo phù hợp với nhiều không gian. Tủ cũng có hai cánh mở tiện lợi với bề mặt kinh trong suốt giúp bạn quan sát chính xác đồ dùng mình cần lấy trước khi mở, điều này cũng hạn chế được hơi lạnh thoát ra ngoài.

Tuy có bề mặt cửa bằng kính nhưng độ bền của nó thì bạn hòan toàn có thể yên tâm về độ bền bởi nó khá dày có thể chịu lực tốt, chống va đạp mạnh. Đặc biệt với thành tủ dày và có goăng cao xu chạy quanh khá chắc chắn vì vậy sẽ đảm bảo khả năng giữ nhiệt, cách nhiệt tốt hơn.

Đánh giá dung tích của tủ mát Sanaky VH-1009HP

Có thể nói dung tích của tủ cũng ảnh hưởng tới vị trí đặt cũng như sức chứa bởi vậy bạn cũng nên quan tâm khi lựa chọn. Đối với chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1009HP tủ có dung tích lên tới 1000 lít bởi vậy khả năng chứa sẽ tương đối tốt, nó giúp bạn bảo quản hay làm mát được nhiều đồ dùng hơn.

Một không gian rộng bên trong, cùng với 8 kệ để đồ có thể dích chuyển linh hoạt cũng là một ưu thế không nhỏ tới tủ chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1009HP. Nó làm tăng khả năng chứa và giúp bạn có thể phân loại các hàng hóa riêng biệt, thuận tiện hơn cho người dùng khi lấy.

Ngoài ra, để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc quan sát thì chiếc tủ mát Sanaky dàn đồng này cũng bố trí hệ thống đèn LED chạy từ bên trên xuống dọc thân tủ. Việc làm này không gây tốn quá nhiều điện mà sẽ làm bừng sáng gian hàng, tăng tính thẩm mỹ và bạn sẽ dễ quan sát ngay khi bên ngoài thiếu ánh sáng.

Đánh giá hiệu quả làm lạnh tủ đông Sanaky VH-1009HP

Như chúng ta đã biết, để giữ cho đồ ăn, thức uống luôn tươi mát ta sẽ cần một lượng nhiệt đảm bảo và nói về khả năng làm lạnh của chiếc tủ mát Sanaky dàn đồng 2 cánh VH-1009HP cũng khá đảm bảo. Tủ mang tới hiệu quả khá rõ rệt khi có thể làm lạnh nhanh chóng, duy trì ổn định khi có lệnh thay đổi.

Đó là hiệu quả đáng kinh ngạch của việc trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất và tủ mát Sanaky dàn đồng VH-1009HP sẽ luôn đảm bảo sản phẩm được làm mát, nhiệt độ bên trong ổn định ở mức từ 0 tới 10 độ đúng theo yêu cầu của người dùng. Kết hợp với đó là hệ thống quạt lồng sóc sẽ đảm bảo hơi lạnh sâu, lan tỏa đều hơn tới nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài ra, tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1009HP có thể tự xả đông, đảm bảo đồ dùng không bị đóng tuyết giúp bạn có thể sử dụng ngay. Rõ ràng trước sự thay đổi thời tiết thì nếu như bạn không có sự điều chỉnh nhiệt thích hợp sẽ ảnh hưởng tới đồ dùng được bảo quản bên trong và những chai nước có thể sẽ bị đông đá không thể sử dụng.

Với những đánh giá trên chắc hẳn đến đây bạn cũng đã có cái nhìn cá nhân và sản phẩm Tủ Mát Sanaky VH-1009HP 1000 Lít 2 Cánh Dàn Đồng Gas R134a rất đáng để lựa chọn khi nó đảm bảo được nhiều yêu cầu, mang tới hiệu quả cao hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook