0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF690WE-PGV 622 lít

Ngày Đăng: 08:51 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 4 cánh với tông màu khác lạ

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF690WE-PGV 622 lít : Được thiết kế với 4 cánh mở rộng độc lập với ngăn đá dưới hiện đại kết hợp với tông màu đen sang chảnh tôn thêm cho căn bếp được sang trọng và bắt mắt hơn. Cùng với số lít lớn lên đến 622 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên từ 5-6 thnahf viên trở lên. Cho gia đình tha hồ bảo quản thực phẩm cũng như tiện lợi cho các gia đình hay có các buổi hội họp hay liên hoan gia đình vào các dịp lễ tết mà không cần lo lắng về vấn đề dung tích để đồ.Hệ thống các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực, được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh.

2. Công nghệ hiện đại nổi bật trên dòng tủ lạnh Toshiba inverter

Tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ còn được trang bị máy nén Inverter có khả năng điều chỉnh công suất máy nén phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ Máy nén được hoạt động êm ái không gây ra các tiếng ồn rang lắc làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình . Đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.. Công nghệ inverter còn giúp cho gia đình bảo quản thực phẩm được được tốt hơn . rau quả được giữ với thời gian lâu hơn không bị héo úa hay mất nước làm mất đi giá trị dinh dưỡng của từng loại thực phẩm. Giúp gia đình bạn tiết kiệm hơn về chi phí thực phẩm cho cả gia đình.

Ngoài ra, Chế độ Eco tích hợp trên chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới này sẽ làm tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 – 2 độ C và có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5%.Giúp tủ lạnh Toshiba inverter được tiết kiệm một cách đáng kể đồng thời thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ ổn định không gây ra các trường hợp làm hư hỏng thực phẩm. Giúp các bà nội trợ chuẩn bị bữa ăn được hòan chỉnh nhất và đầy đủ các chất dinh dưỡng nhất cho gia đình.

Với hệ thống này, khí lạnh trong tủ lạnh Toshiba được thổi từ sau lưng tủ (nơi lạnh nhất) lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp cho thực phẩm được bảo quản lạnh đồng nhất và hiệu quả so với hệ thống làm lạnh thông thường, nhờ vậy những món thực phẩm của bạn sẽ được kéo dài thời hạn sử dụng hơn. Thêm vào đó, tủ lạnh Toshiba còn có nhiều mức lựa chọn làm lạnh khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cũng như mức độ làm lạnh cần thiết để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

Bộ khử mùi trên tủ lạnh Toshiba inverter ngăn đá trên gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang, có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm, đồng thời, khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả. đặc biệt là thực phẩm được bảo quản trên ngăn đá cho thời gian bảo quản lâu hơn và tủ lạnh không gây ra các muig hôi tanh khó chịu gây từ thực phẩm tươi sống như cá thịt…

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh inverter giá rẻ Toshiba có dung tích khá lớn làm cho bạn tha hồ tích trữ những đồ ướp lạnh hay đồ nước uống để phục vụ cho những cơn khát của màu hè. Giúp bạn không cần phải chờ đợi lâu để làm mát nước uống. Những cơn khát được giải tỏa nhanh chóng.

Tủ lạnh Toshiba được trang bị ngăn rau quả có dung tích lớn, được so với các dòng tủ lạnh Toshiba trước đây, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều loại rau quả cùng lúc. Với thiết kế bánh xe bên dưới, bạn có thể dễ dàng đóng/mở ngay cả khi ngăn chứa đầy và nặng. Ngoài ra, ngăn chứa chuyên biệt có khả năng cung cấp độ ẩm, bạn sẽ luôn được thưởng thức món rau quả tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về từ cửa hàng.

Nhìn chung tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF690WE-PGV 622 lít được trang bị đầy đủ các công nghệ làm lạnh hiện đại và tiên tiến nhất được các nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá thành khá hợp lý thích hợp cho mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính, Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook