0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Side By Side của Hitachi có tốt không?

Ngày Đăng: 08:50 27/07/2019
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới là nhưng thu thập các thông tin được từ các chuyên gia mặt hàng gia dụng, từ các nhân viên tư vấn mua hàng, cũng như những trải nghiệm từ người dùng tủ side by side trên 5 năm. Cộng vào đó là những đánh giá của riêng đội ngũ “nào tốt nhất” đưa ra về các hãng tủ lạnh side by side tốt nhất. Thứ tự được người dùng tin tưởng nhất sẽ xếp từ trên xuống dưới nhé.

Nơi sản xuất uy tín.

Đánh giá tủ lạnh Side By Side của Hitachi có tốt không?

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi giá rẻ được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về. Chưa kể quy trình tạo ra thiết bị chuẩn, với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Cũng không khó hiểu khi những sản phẩm này thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu. Đây là một trong những lý do khiến ngườ tiêu dùng khá tin tưởng khi sử dụng chúng.

Về thiết kế của tủ lạnh Side By Side Hitachi.

Vỏ Tủ lạnh Hitachi Side by Side thường được làm bằng kính hoặc kim loại cao cấp, nếu đặt ở phòng bếp hoặc phòng khách sẽ tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung đẳng cấp của căn nhà bạn ngay trong nháy mắt

Tủ side by side đầu đời thì thường có 2 cánh, các loại đời mới 4 cánh, hoặc 6 cánh. Theo thiết kế này thì việc lấy đồ ăn rau củ quả ở mỗi ngăn thì chỉ cần mở 1 cánh duy nhất, một trong những điểm ưu của tủ side by side nhằm tiết kiệm điện năng và giữ được độ lạnh cho các ngăn còn lại.

Đặc biệt hơn nữa là một số dòng cao cấp của hãng LG như dòng tủ InstaView nhìn cực đẹp hiện đại, và bắt mắt bạn có thể nhìn thấu vào bên trong không cần phải mở cửa.

Kích thước.

Đánh giá tủ lạnh chính hãng Side By Side của Hitachi có tốt không?

Kích thước lớn là điểm nổi bậc nhất để nhận biết loại tủ này. Là loại tủ lạnh giá rẻ này có 2 cánh cửa được mở ra ở giữa. Tủ có dung tích đa phần lớn hơn 500 lít dành cho gia đình đông người 5 thành viên trở lên các hộ kinh doanh buôn bán.

Bạn nên cân nhắc kỹ về chiều cao của tủ, nên đo chỗ đặt để của nhà bạn trước khi chọn mua, nếu không mua về không chỗ nào phù hợp. Bởi lẽ chiều tối thiểu của các hãng cũng đã lên đến 170cm rồi. Nếu gia đình bạn thường xuyên duy chuyển đồ đạt trong căn phòng thì tủ side by side là bất lợi, cũng việc di chuyển dời nhà.

Mặt gương bóng loáng.

Bạn quan sát kỹ hình mình để trên bên xem? Bạn có thấy ảnh của cô gái in lên cánh tủ không? Cánh tủ của hầu hết mọi tủ lạnh cao cấp Hitachi đều được có một lớp gương phía ngoài. Thiết kế này tạo ấn tượng và hiệu ứng thị giác rất tốt. Sự sang sang trọng và đẳng cấp thể hiện ngay từ bên ngoài!

Có điều mặt gương vẫn dễ bị bám vân tay nếu tay bạn ra mồ hôi. Nhưng mặt gương này cũng rất dễ vệ sinh nên bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề này!

Công nghệ.

Công nghệ ấn tượng của tủ lạnh Hitachi nói chung và dòng side by side nói riêng chính là: Máy nén Inverter kết hợp với cảm biến Eco. Cảm biến Eco có khả phát hiện lượng thực phẩm trong tủ nhiều hay ít, theo dõi và ghi nhớ hành vi của người dùng (lúc nào hay mở tủ, lúc nào ít mở) để từ đó điều chỉnh hoạt động của máy nén và quạt gió sao cho phù hợp nhất.

Chính nhờ vậy mà hầu như tất các tủ lạnh 600 lít của Hitachi đều có mức tiêu thụ điện chỉ khoảng 1.4 kW/ngày. Thấp hơn nhiều so với các tủ lạnh side by side Samsung hay LG

Một công nghệ nữa giúp tiết kiệm điện mà mình muốn nói đến chính là: Tấm cách nhiệt chân không. Nguyên lý hoạt động của nó tương tự phích nước nóng hay bình giữ nhiệt.

Mặc dù không được trang bị công nghệ làm lạnh với 2 dàn lạnh độc lập như Samsung nhưng Hitachi cũng có một điểm cộng khá lớn ở phần này. Đó chính là hệ thống quạt kép cho từng ngăn riêng biệt. Hệ thống này giúp làm lạnh nhanh hơn, đều hơn.

Chọn tủ lạnh Side By Side sao cho phù hợp.

Tủ lạnh side by side 2 cửa : thích hợp cho gia đình nhỏ dưới 5 người sử dụng, căn phòng diện tích nhỏ, tủ chiếm không quá nhiều không gian gia đình bạn. Dạng này được vận hàng với 2 luồng khí lạnh 2 chiều vận hành cực êm, có hệ thống đèn LED chiếu sáng. Tủ có Công nghệ cảm ứng hiện đại trang bị tính năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ, từ đó lựa chịn chế độ làm lạnh hiệu quả.

Tủ side by side 3 cửa : thích hợp cho gia đình đông thành viên khoảng 5-8 người sử dụng, hoặc các cửa hàng kinh doanh , buôn bán đồ uống cần đựng nhiều đồ ăn hoặc thực phẩm giúp cho thức ăn tươi ngon hơn. Tủ lạnh có chắc năng điều khiển cảm ứng công nghệ hiện đại bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sao cho phù hợp.

Tủ side by side 4 cửa : Dạng tủ này khá lớn thích hợp cho gia đình đông thành viên, hoặc các quá cà phê, quán ăn ,nhà hàng lớn dùng để đưng được nhiều đồ ăn thức uống, thực phẩm tươi sống, mang lại sự sang trọng và đầy đẳng cấp. Tủ 4 cửa có dung tích tầm 540L có hệ thống quạt kép giúp làm lạnh đều nhất có thể. Cùng với là đầy các côn nghệ hiện đại nhất đều có, như inverter.

Những công nghệ nổi bật trang bị trên tủ lạnh Side By Side của Hitachi.

Đánh giá tủ lạnh Side By Side của Hitachi có tốt không?

Công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiệu quả nhất.Được ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh có tính sáng tạo độc đáo, xứng danh là nhà hãng hàng đầu tại đất nước hoa anh đào, tủ lạnh Hitachi không chỉ làm lạnh nhanh mà còn giúp các gia đình tiết kiệm chi phí điện hàng tháng một cách tối ưu. Từ công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh hiệu quả dành cho tủ dung tích dưới 300 lít.

Đến công nghệ làm lạnh Minus Zero, trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh làm không khí trong thiết bị nhiều hơn, mà không làm thay đổi điện năng tiêu thụ. Hiển nhiên là nó dành cho các dòng tủ lạnh 2 cửa của Hitachi, nhưng dung tích lớn hơn 300 lít.

Đặc biệt, với hệ thống quạt làm lạnh kép nổi danh được áp dụng cho hầu hết các sản phẩm sau này của hãng. Hệ thống được trang bị đến 2 quạt gió riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát. Từ đây, nó giúp cho hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ, cho việc bảo quản thực phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium hàng đầu.Có thể nói đi đôi với công nghệ làm lạnh tuyệt vời, đó là công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, đồng thời khử sạch mùi hôi từ thực phẩm tươi sống. Đặc tính kháng khuẩn của công nghệ này loại bỏ đến 99% vi khuẩn có trong không khí, chính vì vậy thực phẩm không những lâu ôi và còn tươi ngon như mới, giữ nguyên thành phần dinh dưỡng cần có.

Khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.Ngoài công nghệ làm lạnh nổi bật, khả năng tránh hao phí điện với những công nghệ hiện đại bậc nhất cũng là một trong những lý do khiến người dùng lựa chọn Hitachi. Đó chắc chắn là máy nén Inverter và công nghệ cảm biến nhiệt Eco.Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả nhất, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ. Cho bạn và gia đình cuộc sống lý tưởng và tiện nghi hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook