0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Tủ lạnh Sharp Inverter 583 lít SJ-XP630PG-BK dược khách hàng mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 09:52 28/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sản phẩm
  2. 2. Những công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thị trường đồ điện gia dụng nói chung là tủ lạnh nói riêng tại Việt Nam từ trước đến nay vẫn rất sôi động vì có sự tham gia của rất nhiều các thương hiệu đến từ nước ngoài như Electrolux, LG, Panasonic…Trong đó Sharp là thương hiệu được khá nhiều người dùng lựa chọn. Bạn đang muốn mua tủ lạnh Sharp Inverter 583 lít SJ-XP630PG-BK thì hãy tham khảo qua bài viết này nhé.

1. Thiết kế sản phẩm

Tủ lạnh Sharp Inverter 627 lít SJ-XP630PG-BK có thiết kế mặt gương sáng bóng, tông màu đen-nâu sang trọng, bắt mắt, tích hợp bảng điều khiển thân thiện trên tay cầm sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Gam màu tủ tối cũng là xu hướng năm 2019 và làm cho sản phẩm bền đẹp được lâu hơn,

Với dung tích tới 627 lít, chiếc tủ lạnh inveter ngăn đá trên này sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho gia đình có trên 5 thành viên hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu tích trữ thực phẩm số lượng lớn. Dung tích ngăn đá là 150 lít được phân chia hợp lí giúp khách hàng sắp xếp được đồ trữ đông hiệu quả. Ngăn mát 433 lít chia nhiều ngăn để bảo thực phẩm trong nhiều ngày mà vẫn rộng rãi.

2. Những công nghệ nổi bật

+ Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện tối ưuChiếc tủ lạnh Sharp được trang bị công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

+ Hệ thống làm lạnh kép giúp cho nhiệt độ tủ luôn đồng đềuHệ thống làm lạnh kép Hybird Cooling trên chiếc tủ lạnh Sharp inverter này giúp cho thực phẩm được tươi, ngăn chặn sự mất nước của thực phẩm, cũng như giúp cho nhiệt độ giữa các khu vực bên trong tủ được đồng đều.

+ Công nghệ Plasmacluster Ion giữ thực phẩm tươi ngonPlasmacluster Ion là một công nghệ độc quyền của Sharp dựa trên nguyên lý hoạt động của Ion âm và dương bám chặt và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc trong không khí, giữ thực phẩm được tươi ngon hơn.

+ Phân tử bạc Nano Ag+ khử sạch mùi hôi của tủ lạnhDòng khí lạnh luân chuyển trong tủ lạnh sẽ đi qua bộ lọc khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ và sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi, đồng thời ngăn chặn sự sinh sôi của chúng, đảm bảo tủ lạnh luôn được thông thoáng, không bị bám mùi hôi.

+ Khả năng làm đá nhanh chóngQuy trình làm đá nhanh hơn đến 2 lần so với các tủ lạnh thông thường, chỉ trong 1 giờ là bạn có ngay những viên đá mát lạnh cho mùa hè oi bức thêm thoải mái.

+ Hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lựcCác ngăn kệ có kích thước thoáng rộng, thanh thoát và được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể nâng đỡ nhiều loại thực phẩm với trọng lượng khá lớn.

Kết luận: Mẫu tủ lạnh sharp inveter 2 cánh trên được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến đảm bảo sự yên tâm hòan toàn cho người sử dụng sản phẩm. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn cũng dễ dàng đặt trong nhiều không gian. Tủ lạnh Sharp bền rẻ đẹp sẽ khiến nhiều khách hàng hài lòng khi lựa chọ sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook